Gieo quẻ tuần (01/03/2021 - 07/03/2021)

May mắn, tài lộc có thể đến với Bảo Bình trong tuần này. Nếu đây là một hành trình tìm kho báu, có lẽ bạn sẽ chẳng phải vất vả phải đào bới xa, kho báu có thể ở ngay trước mặt bạn đấy.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đây là tuần mà thành công sẽ đến với Dương Cưu thông qua những hành động thiết thực, mang tác dụng trực tiếp và thực tiễn trong đời sống. Vì thế, thay vì mơ mộng vẩn vơ, nên tập trung vào các công việc cần giải quyết và cố gắng hoàn thành chúng, kết quả đạt được sẽ xứng đáng với mong đợi của bạn.

Trong ngày đầu tuần, một vài rắc rối đi kèm những cảm giác bực dọc nho nhỏ có thể xuất hiện và ngăn cản khả năng hoàn thành nhiệm vụ của bạn. Tuy nhiên đừng để sự bất tiện ấy làm ảnh hưởng một ngày của bạn. Những ngày sau đó, giao tiếp trở thành yếu tố quan trọng. Tìm kiếm người hiểu bạn và sẵn lòng chia sẻ là cách để giao tiếp trở nên dễ dàng hơn. Đây là thời gian để tiếp cận với những người khó tiếp cận và cùng nhau trao đổi. Bạn cũng có thể tương tác thông qua các kênh khác nhau nhằm chia sẻ những ý tưởng, kế hoạch. Các cuộc trò chuyện với người yêu, bạn đời giúp kết nối và xây dựng, củng cố mối quan hệ. Nếu bạn chưa có một nửa, đây là tuần mang đến cho cơ hội hẹn hò, gặp gỡ.

Cuối tuần, nếu muốn, bạn có thể thử mạo hiểm một chút trong vấn đề tài chính, sự nghiệp, may mắn sẽ mỉm cười và đem lại cho bạn tiền bạc.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đây là tuần mà thành công sẽ đến thông qua việc hoàn tất các công việc còn dang dở, Kim Ngưu. Hãy yên tâm là trong tuần này, bạn có thể có được sự giúp đỡ của những người xung quanh mình.

Trong ngày đầu tuần, mọi việc có thể diễn ra không suôn sẻ khi bạn cảm thấy mình có một chút thiếu tự tin so với lệ thường. Bạn cũng sẽ cần đầu tư thời gian cho các công việc trả lời phỏng vấn, hoặc là trao đổi các thông tin thông qua viết lách. Tránh trì hoãn công việc này, nếu không nó sẽ trở thành một rắc rối lớn hơn bạn có thể quản lý. Giữa tuần là thời gian tốt cho những người đang tìm kiếm việc làm. Bạn có thể gửi sơ yếu lý lịch của mình hoặc nhận lịch phỏng vấn. Còn nếu như bạn đang muốn được tăng lương thưởng thì bạn có thể gặp gỡ cấp trên trong tuần này và trao đổi những mong muốn của mình.

Cuối tuần, may mắn trong công việc, sự nghiệp sẽ mỉm cười, đem lại cho bạn cảm giác hài lòng. Trong đời sống tình cảm, đây là tuần mà bạn sẽ bị thu hút bởi các hoạt động tập thể, cộng đồng và thu hút mọi ánh mắt nhìn. Tuy nhiên nên chậm rãi hơn trong các mối quan hệ, chớ nên vội vàng. Đây là tuần để bạn học cách yêu thương bản thân, đừng đeo đuổi những người gây áp lực cho bạn và không cho bạn cảm giác được là chính mình.

Song Sinh (21/5-20/6)

Những cơn bão có thể bất ngờ tìm đến với Song Sinh trong tuần này, đòi hỏi bạn cần phải có sự chuẩn bị sẵn sàng, đề phòng trong mọi tình huống. Trong những ngày đầu tiên của tuần, sự cáu kỉnh nho nhỏ có thể xuất hiện, liên quan đến các khoản tiền vay, các khoản tín dụng. Hẳn nhiên việc này không thể gây ra những tổn thương to lớn, nhưng có thể không đem lại cho bạn cảm giác tích cực cho lắm. Thế nên hãy cố gắng để giải quyết chúng sao cho ổn thỏa trước đã.

Những ngày giữa tuần, mọi thứ trở nên trôi chảy hơn, bạn có thể gặp được đúng người, đúng việc, giải quyết mọi thứ đâu vào đấy và đáp ứng mọi yêu cầu. Điều này giúp cho những ngày sau đó trở nên dễ chịu hơn rất nhiều, đặc biệt là trong công việc lẫn các mối quan hệ tình cảm. Đây là tuần để bạn thử sức mình với điều gì đó mới mẻ, khác biệt đi một chút, nhằm đem đến hơi thở khác biệt cho đời sống tình cảm. Bạn cũng có thể nghĩ về các kế hoạch mới trong việc kiếm tiền, liên quan đến đầu tư tiền nhàn rỗi, nhờ đó có những khoản phòng bị nhất định trong những lúc khó khăn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Chỉ những hành động nhỏ thôi cũng có thể đem đến những kết quả rất tích cực cho Cự Giải trong tuần này. Điều đó có thể được ví như việc tích lũy và sử dụng tiền, khi bạn đã có được một khoản đáng kể.

Trong ngày đầu tuần, một điều gì đó có thể diễn ra sai lệch so với mong đợi của bạn. Những sai sót này có thể không nghiêm trọng, nhưng cũng có thể khiến cho bạn rơi vào cảm giác đau đầu, mệt mỏi. Cần hít thở sâu trước khi tiếp tục. Hãy cẩn trọng với những cuộc tranh cãi với mọi người xung quanh, đặc biệt là với người bạn yêu thương.

Giữa tuần, may mắn về tài chính có thể mỉm cười với bạn. Đây là ngày tốt để giải quyết các khoản nợ, thay đổi các khoản vay hoặc lập ngân sách cho bản thân. Giải quyết các vấn đề này cũng sẽ đem lại cho bạn một tâm lý tích cực và thoải mái hơn rất nhiều. Giữa đến cuối tuần là thời gian để nghỉ ngơi và khám phá những khía cạnh sáng tạo của đời sống. Đây cũng là giai đoạn cho bạn tự nội quan và điều chỉnh - thay vì vội vã hành động. Bạn có thể dành thời gian để nghiền ngẫm về các kế hoạch cá nhân, liên quan đến công việc và tài chính. Tâm trí bạn có thể nghĩ nhiều về tiền bạc - đặc biệt trong thời gian cuối tuần, vậy thì hãy nghiên cứu về việc đầu tư khôn ngoan, nhất là với khoản tiền mà bạn đang có. Trong đời sống tình cảm, đây là tuần mà bạn sẽ có cơ hội để xúc tiến mối quan hệ nào đó lên một nấc thang mới quan trọng trong đời sống tình cảm.

Sư Tử (23/7-22/8)

Khi bạn chủ động gõ cửa, hãy yên tâm là cánh cửa sẽ mở ra, và thậm chí thảm đỏ còn trải ra cho bạn nữa, Sư Tử. Đây là tuần mà sự chủ động của bạn đóng một vai trò hết sức quan trọng. Những ngày đầu tuần, bạn có thể băn khoăn về một khoản tiền, một khoản thanh toán nào đó cần phải thực hiện. Hoặc cũng có thể bạn suy nghĩ về việc bạn đã không được trả công xứng đáng cho những nỗ lực của mình. Tuy nhiên, các rắc rối về tiền bạc sẽ sớm được giải quyết sau đó, đem lại cho bạn những ngày giữa và cuối tuần dễ chịu hơn. Bạn sẽ có thời gian cho các mối quan hệ, bạn có cơ hội để ngồi lại với người mà mình quý mến, yêu thương để trò chuyện và nói về những kế hoạch tương lai trong mối quan hệ giữa hai người. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, hay lên lịch cho các kế hoạch hẹn hò, gặp gỡ, chắc chắn bạn sẽ có những phút giây bất ngờ.

Trong tuần, nên dành thời gian ngồi với đồng nghiệp, bạn bè và lắng nghe chia sẻ của họ, cũng nhờ thế mà có thể bạn sẽ có được các ý tưởng cho riêng mình. Đây là tuần mà sự nghiệp của bạn có thể chuyển hướng theo cách mà bạn không mong đợi. Tuy nhiên, đừng vì bất cứ lý do gì mà mất đi động lực của mình. Hãy luôn luôn vững vàng và thực tế trong đời sống.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Cứ bước từng bước, từng bước thật chậm, thật nhỏ và vững vàng, bạn hoàn toàn có thể đi hết quãng đường, trong tuần mới, Xử Nữ. Đây là tuần mà bạn dễ dàng có những phản ứng thái quá khi nói đến một mối quan hệ tình cảm nào đó, và điều này có thể gây tổn thương cho không chỉ bạn mà còn cả đối tác. Vậy thì đừng đưa ra những giả định khi bạn chưa có thông tin cụ thể. Tuần 1/3 là thời gian mà bạn tràn đầy cảm hứng, nghị lực trong công việc, bạn hào hứng bắt tay vào các kế hoạch mới và tìm kiếm sự hỗ trợ. Bạn cũng chính là người truyền cảm hứng, chủ trì các cuộc gặp gỡ, đồng thời chia sẻ ý tưởng với đồng nghiệp, bạn bè, với cấp trên và có được sự đón nhận. Nếu bạn đang ấp ủ bất cứ một kế hoạch tài chính nào, vậy thì hãy triển khai chúng từ đầu.

Đời sống sự nghiệp của bạn có những bước tiến đáng kể. Nên suy nghĩ nhiều hơn về các kế hoạch ngoài khuôn khổ, đừng chỉ nghĩ rằng làm việc hùng hục mới giúp bạn đem được kết quả tốt. Những ý tưởng sáng tạo có thể đem lại những phần thưởng giá trị hơn là bạn nghĩ đấy. Trong đời sống tình cảm, nếu bạn cảm thấy mình bị mắc kẹt giữa nhu cầu cá nhân và mong muốn của bạn đời, hãy ngồi lại và chia sẻ với người ấy để họ hiểu hơn về bạn. Đừng làm những việc mà bạn có thể sẽ phải hối tiếc, trong lúc phản ứng thái quá. Đừng quên rằng gia đình luôn là chỗ dựa tinh thần cho mình trong mọi hoàn cảnh.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Tuần này, bạn sẽ có được rất nhiều sự hỗ trợ từ mọi người xung quanh. Hãy yên tâm rằng với bất cứ công việc nào mà bạn khởi xướng, bạn sẽ có sự hỗ trợ của tập thể, cho đến khi bạn hoàn thành công việc đó. Tuy nhiên, đây cũng là tuần mà những kế hoạch bạn lập ra có thể tan thành mây khói và khiến bạn buồn. Tuy nhiên cần phải có sự linh hoạt trong việc xây dựng lịch trình, tránh để bản thân rơi vào tình huống bị động.

Tuần này phù hợp cho việc nộp đơn xin học bổng, xin trợ cấp, tham gia các dự án hay kế hoạch công việc nào đó. Cần xem xét mức độ đam mê với công việc mình đang đeo đuổi hiện tại, liệu chúng có phù hợp cho những kế hoạch tương lai của bạn hay không. Nếu đó là điều mà bạn mong muốn, hãy dồn sức, dồn tâm, bạn sẽ được phần thưởng xứng đáng với tiền bạc thu về tương ứng. Tuy nhiên, nên tránh bốc đồng mua sắm, có thể rắc rối về tiền bạc sẽ đeo bám bạn. Trong tuần, bạn sẽ có cơ hội để trò chuyện, chia sẻ với người mà bạn đang thầm yêu mến những cảm xúc thực sự của mình và lắng nghe hồi âm của họ, Thiên Bình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Chỉ cần cố gắng một chút thôi, Bò Cạp sẽ lên được đến đỉnh đồi. Từ đó bạn có thể phóng tầm mắt ra xa để nhìn tất cả những thành quả của mình, đồng thời bạn có thể bước một con đường đi xuống thật dễ dàng, thoải mái, cho bạn được thưởng thức khung cảnh tuyệt vời.

Tuy nhiên, ngày giữa tuần, một kế hoạch nào đó có thể bị phá vỡ, khiến cho bạn rơi vào trạng thái tiêu cực. Thời điểm này cũng không phù hợp với chuyện tình cảm, vậy thì hãy đừng bận tâm đến chúng quá nhiều. Ngoài ra, bạn cũng cần thận trọng với các dự án công việc - đặc biệt là các dự án về nghệ thuật. Chỉ một chỗ nào đó bị hỏng, bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu.

Những ngày giữa tuần, bạn có thể trở nên bản năng khi giải quyết một công việc, thậm chí bạn suy nghĩ nhiều đến những yếu tố tâm linh, thay vì suy xét thực tế. Dường như bạn khó lòng có thể tập trung vào nhiệm vụ và các vấn đề về thực tế. Hãy tự hỏi bản thân xem điều này có thích hợp hay không, nếu không, bạn nên cố gắng tĩnh trí lại và tìm cách thoát ra khỏi chúng đề giải quyết những công việc cần phải xử lý.

Trong đời sống tình cảm, bạn có thể gặp gỡ một người nào đó mà mình vô cùng yêu thích, hợp gu, và những cảm xúc này sẽ cuốn bạn đi trong suốt một tuần. Cho mình thời gian để lắng đọng những cảm xúc đó, đừng vội vàng biến chúng thành một điều gì đó quá nhanh chóng và vội vàng, hấp tấp, nếu không bạn sẽ gặp khó khăn trong việc định hướng chính những mong đợi cá nhân. Cuối tuần là thời gian ở bên gia đình và người yêu thương, lắng nghe những tình cảm chân thành của họ và dành cho nhau sự quan tâm bằng những điều thiết thực nhất.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần này phù hợp cho việc khởi xướng, nỗ lực và hoàn thành, Nhân Mã. Hãy yên tâm rằng bạn sẽ có được sự hỗ trợ cần thiết để giải quyết những nhiệm vụ đó. Đây cũng là tuần mà bạn sẽ cần phải suy nghĩ và điều chỉnh một chút về tài chính, khi ngân sách của bạn bị tác động bởi một khoản nào đó tại gia đình. Điều này có thể liên quan đến việc một món đồ nào đó trong gia đình bị hỏng, thay thế, sửa chữa với số chi phí không nhỏ. Nên cân nhắc các giải pháp khác nhau trước khi lựa chọn.

Giữa tuần, bạn có thể kết nối với một người có tầm ảnh hưởng, một nhân vật quyền lực nào đó. Cơ hội này có thể giúp bạn tìm thấy một công việc mới, hoặc có thể thúc đẩy các kế hoạch kinh doanh của bạn sao cho hiệu quả hơn. Hãy nghĩ về cách điều hướng trong sự nghiệp, xem xét và tìm kiếm lời khuyên trong trường hợp bạn không biết mình cần phải làm gì. Đây cũng là tuần phù hợp cho các hoạt động xây dựng các kết nối, vạch ra ý tưởng, hoặc học hỏi những kiến thức mới. Nhờ thế, bạn có thể tăng cường thu nhập của mình một cách hiệu quả và bền vững.

Trong các mối quan hệ tình cảm, tuần này có thể gây nên những mâu thuẫn, bất đồng, tuy nhiên thay vì cãi nhau với bạn đời, hãy nhớ rằng hai người đã từng yêu thương và tôn trọng nhau như thế nào. Cuối tuần, những căng thẳng nặng nề sẽ có thể được tháo gỡ và đem lại cho bạn sự thấu hiểu, sẻ chia.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một hành động có thể mang lại những kết quả to lớn, vậy thì hãy lựa chọn hành động sao cho đúng đắn, đặc biệt trong tuần này, Ma Kết. Đây cũng là tuần mà nếu không khéo léo trong giao tiếp, bạn có thể vạ miệng, gây ra sự hiểu nhầm. Sai sót nào đó có thể gây ra những rắc rối đó to lớn hơn là bạn nghĩ, thế nên hãy cẩn thận trong mọi hành động, gửi văn bản đến đúng người, đúng thời điểm, nếu không phiền toái có thể làm bạn đau đầu.

Giữa tuần đem đến cơ hội cho một nguồn thu nhập tốt hơn, giúp bạn có thể được thăng chức, có được vị trí mới trong công việc, sự nghiệp. Bạn cũng sẽ có thêm được cơ hội giá trị trong việc đàm phán, có được khoản thù lao xứng đáng hơn. Tuy nhiên điều quan trọng là cần phải thực tế trong tầm nhìn, đừng để bản thân rơi vào tình trạng ảo tưởng.

Cuối tuần, bạn có thể nhận được một khoản tiền giá trị cho những cố gắng của mình trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Với những người đang tìm kiếm tình yêu, đây là tuần rất tốt để bạn có thể có được một mối quan hệ mới mẻ. Một cuộc trò chuyện nào đó tưởng chừng như đơn thuần có thể mở ra một kết nối mới, đem lại cho bạn những xúc cảm tích cực. Tuy nhiên, đừng nên cố gắng đọc hiểu tâm trí của người khác, khi đó không phải là những lời thốt ra từ miệng họ. Cần thiết thì bạn có thể nói ra những đề nghị, yêu cầu một cách thẳng thắn, cởi mở và lắng nghe sự chia sẻ của họ, như thế sẽ tốt hơn nhiều.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Giữa tuần liên quan đến việc bạn mua sắm bốc đồng, thiếu tính toán. Giải pháp tốt nhất là trả lại những gì bạn có thể và dặn dò bản thân khi trở nên yếu đuối, thiếu tính toán trong tiền bạc. Giữa đến cuối tuần, tầm nhìn của bạn trở nên rất xuất sắc, vậy thì hãy chia sẻ những ý tưởng, kế hoạch của mình với những người xung quanh. Thay vì chờ đợi người khác chú ý đến mình, bạn hoàn toàn có thể tự tạo sân khấu cho riêng bạn và tỏa sáng trong sân khấu ấy.

Đây là tuần mà sự nghiệp rộng mở hơn, khuyến khích bạn dõi theo tinh thần mạo hiểm, phiêu lưu của chính mình và trải nghiệm.

Giữa đến cuối tuần, mục tiêu của bạn chính là tập trung vào sự tự cải thiện bản thân và trưởng thành hơn. Bạn sẽ tự đặt ra câu hỏi cho mình rằng những điều bạn đang làm có giá trị như thế nào trong việc nuôi dưỡng tâm hồn, con người bạn, giúp bạn trở nên trưởng thành và vững vàng hơn. Trong đời sống tình cảm, đừng quên rằng một chút mạo hiểm sẽ giúp bạn được phần thưởng xứng đáng đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thành công đến từ những điều nho nhỏ, Song Ngư. Hãy thả cần câu cá của bạn xuống nước, và trong tuần này, bạn có thể bắt được một mẻ cá khổng lồ. Trong ngày đầu tuần, dường như bạn sẽ cảm thấy không vui vẻ lắm khi nhận được mức thù lao không xứng đáng với mong muốn của mình.

Bạn cũng hiểu rằng thay đổi là cần thiết cho tương lai. Vậy thì hãy bắt đầu bằng việc nộp hồ sơ vào những nơi mà bạn cho rằng thích hợp hơn. Cơ hội công việc của bạn là lớn trong tuần này.

Đây cũng là tuần mà bạn suy nghĩ về yếu tố tâm linh, tìm kiếm sự kết nối giữa bản thân với gia đình, nguồn cội, gốc rễ. Điều này có thể đem đến cho bạn một tinh thần rộng mở hơn.

Giữa tuần, bạn được khuyến khích tự nội quan hơn thay vì hướng ra ngoài và chạy theo các cuộc ganh đua công việc, sự nghiệp. Tâm hồn bạn ở trạng thái muốn hàn gắn vết thương và tự tái tạo cảm xúc. Thế nên bạn sẽ dành khoảng thời gian giữa đến cuối tuần cho việc nghỉ ngơi, nạp năng lượng cho mình. Đừng để bất cứ áp lực công việc nào gây đến cho bạn những cảm xúc tiêu cực. Trong đời sống tình cảm, hãy gạt bỏ sự cảnh giác của mình và mở lòng hơn với người mình yêu thương một chút, như thế bạn sẽ thấy mỗi phút giây đi qua dễ chịu hơn rất nhiều.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC