Tử vi phương Tây: Tuần (27/02/2021 - 05/03/2021)

Tuần nầy công việc làm ăn của bạn hơi bị trì trệ, tuy nhiên, bạn không nên vì thế mà bi quan thái quá, sẽ có ảnh hưởng lớn cho sức khỏe của bạn. Đây là cơ hội rất tốt để bạn đi thăm hỏi người thân ở xa, sau đó bạn mới thấy hăng hái làm việc trở lại. Chính bạn là người phải cáng đáng mọi chuyện. Gia đình chính là nguồn an ủi lớn đối với bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần nầy về phương diện tài chánh, thu vào thì chẳng bao nhiêu, nhưng phải chi ra một món tiền khá lớn. Vì vậy, bạn cần thận trọng trong việc mua sắm. Đầu tuần, có việc phải đi xa và đây là dịp để bạn giúp đỡ những người thân yêu từ lâu xa cách. Sức khỏe của bạn hơi sa sút khiến bạn mệt mỏi. Thận trọng trong việc ăn uống.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những lo lắng không duyên cớ làm bạn mất ngủ. Một người đồng hương sẽ đem tin vui đến cho bạn. Tiền bạc hiện chưa đạt được như mong muốn, tuy nhiên cũng không đến nỗi nào. Nên dẹp bỏ bớt tánh tự ái, nhất là đối với người yêu, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Chứng nhức mỏi chỉ là do ảnh hưởng của thời tiết mà thôi,sẽ chóng khỏi.

Miễn Dương (21/3-19/4)

Trong những ngày gần đây, sức khỏe và tâm hồn của bạn hơi bị sa sút vì công việc chồng chất. Nên săn sóc sức khỏe và ăn uống điều độ để phòng chống bệnh tật đang rình rập tấn công bạn trong thời tiết khắc nghiệt nầy. Dù chuyện làm ăn không được như ý nhưng vấn đề tình cảm gia đình đã an ủi nên bạn đã vượt qua mọi khủng hoảng tinh thần.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tuần nầy bạn phải chi tiêu khá nhiều tiền bạc và thì giờ vào công việc chẳng cần thiết mà còn làm mất thì giờ của kẻ khác nữa. Việc làm ăn cần nên thận trọng nếu không sẽ gặp nhiều chuyện xích mích không ay. Chuyện tình duyên đang gặp vài trắc trở nhỏ, bạn phải khéo léo và khôn ngoan hơn. Sức khỏe khả quan.

Song nam (21/5-20/6)

Tuy có nhiều khả năng và sáng kiến nhưng bạn chẳng chịu thực hiện, cứ hẹn nay hẹn mai thì làm sao thành công được. Hãy bắt tay vào việc, bạn sẽ thấy kết quả thật bất ngờ. Sẽ có tin vui từ xa vào dịp cuối tuần, và bạn sẽ phải sắp xếp cho một chuyến đi xa. Cần thận trọng trong việc chi tiêu cũng như tích cực trong việc đòi nợ.

Bắc Giải (21/6-22/7)

Vấn đề ưu tiên trong tuần nầy là bạn phải biết sắp xếp công việc sao cho đâu vào đó. Bạn có khả năng nhưng công việc thiếu hiệu quả cũng chỉ vì tính bạn luộm thuộm đó mà thôi. Biết tính toán, biết tiên liệu, cộng thêm sự khéo léo trong việc tổ chức, bạn sẽ thành công. Về tình cảm, bạn đang bắt đầu một sự thay đổi lớn lao, cần phải tế nhị thì gia đạo mới yên vui.

Hải Sư (23/7-22/8)

Xử nữ (23/8-22/9)

Vấn đề tình cảm của bạn vẫn chưa có lối thoát. Bạn nên cương quyết hơn để tự thắng chính mình. Mọi rắc rối đều do ở bạn mà ra cả. Bạn nên chú tâm vào công việc của mình hơn, đừng xen vào việc của người khác để khỏi gặp phiền phức. Việc đi xa nên cân nhắc và tính toán trước.

Thiên Xứng (23/9-22/10)

Bạn đang thực hiện những việc mà bạn mong muốn từ lâu. Cần kiên nhẫn vì kết quả sẽ đến chậm, nhất là trong thời gian đầu, bạn sẽ phải chi tiêu rất nhiều ngoài khả năng và dự tính của bạn. Vì vậy, nhiều người muốn hợp tác làm ăn với bạn, tuy nhiên, bạn nên cẩn thận để tránh những phiền phức về sau. Cẩn thận về giấy tờ, tiền bạc.

Hổ Cáp (23/10-21/11)

Những thành công về mặt tình cảm và ngoại giao đã đủ để bạn hài lòng. Nên biết đủ để tự mình dừng lại ước muốn của mình. Tiền bạc có hao tốn hay phải chi tiêu nhiều hơn tuần lễ trước đây. Trong công việc làm ăn, nên nghĩ về tương lai lâu dài của đời mình, tránh các việc tranh chấp và ỷ lại. Tình trạng sức khỏe trung bình, nhưng để ý về hệ thống hô hấp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những tin tức mà bạn mong đợi, rốt cục rồi cũng đến. Tuy là những tin mừng nhưng bạn lại cảm thấy lo âu vì trách nhiệm nặng nề mà bạn phải gánh vác từ nay. Công việc làm ăn không mấy phát triển càng khiến cho bạn không được vui cho lắm. Tuy vậy, bạn cũng đừng chán nản. Tiền hung hậu kiết, rồi ra mọi chuyện sẽ ổn định như bạn muốn.

Nam Dương (22/12-19/1)

Đừng làm mất tình bạn vì chuyện vay mượn tiền bạc. Bạn nên thay đổi những khuôn mẫu có hại cho bản thân để lấy lại phong độ vào cuối tuần. Hãy tiếp tục những vấn đề quan trọng và công khai nói thẳng sự trông đợi của bạn là mọi người có liên quan phải thực thi đầy đủ bổn phận.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC