Vận may trong ngày: Chủ Nhật của bạn (28/02/2021)

Người thân trong gia đình, có thể là bố mẹ đang muốn giúp đỡ bạn, tuy nhiên điều này có thể ở mức thái quá so với mong đợi của bạn. Bạn có thể đối xử với họ bằng thái độ thật tử tế nhưng cần phải kiên quyết vạch ra những giới hạn, thay vì để cho mọi thứ vượt qua khuôn khổ cần thiết, Bò Cạp.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Trong khi những người xung quanh bạn có tầm nhìn không được xuất sắc cho lắm thì bạn lại thực sự nhạy bén, có tầm nhìn xa. Vậy thì hãy đến chia sẻ với họ kinh nghiệm, họ đang rất chờ đợi những ý kiến góp ý của bạn đấy, Dương Cưu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tâm hồn của Kim Ngưu ngày hôm nay giống hệt một đứa trẻ nổi loạn vậy. Hãy cho bạn cơ hội được sống thật với con người của chính mình thay vì nghĩ ngợi vẩn vơ. Hãy sống như bạn muốn - điều đó mới thực sự quan trọng thay vì cố gắng thể hiện một hình ảnh trưởng thành.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hôm nay là ngày mà tinh thần bạn giống như được bơm thêm năng lượng vậy. Hãy để cho cảm giác tò mò thu hút bạn, khiến cho bạn có thêm hào hứng tìm kiếm và khám phá những chân trời mới mẻ nhé. Đây là ngày dành cho riêng mình mà, Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hãy để lý trí mách nước cho bạn thay vì những cảm xúc bốc đồng của trái tim, nhất là khi bạn đưa ra các quyết định quan trọng ngày hôm nay, Cự Giải. Hãy tin rằng những quyết định đó về lâu dài sẽ có tác dụng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Cố gắng nắm chặt và không chịu buông bỏ có thể là cách tốt nhất mà bạn nghĩ ra để giữ một thứ gì đó, một ai đó, nhưng thực tế là làm điều ngược lại mới là đúng, đặc biệt ngày hôm nay, Sư Tử. Đôi khi buông bỏ là cách tốt nhất để bạn đạt được điều mà mình muốn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Suy nghĩ và hành động khác biệt có thể không phải là một gợi ý hay trong một hoàn cảnh nào đó, nhưng hôm nay, bạn lại nên làm điều đó, bởi vì nó sẽ khuyến khích não bộ của bạn hoạt động và tư duy linh hoạt hơn đấy, Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Trò chuyện là một cách phù hợp để bạn có thể giải quyết những mâu thuẫn giữa mình và một người quen nào đó ngày hôm nay, Thiên Bình. Vì thế, hãy cố gắng bắt đầu cuộc trò chuyện một cách cởi mở, chân tình để có được những gợi ý thú vị cho bản thân lẫn đối tác.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn khám phá những điều mới mẻ, thú vị trong đời sống. Thay vì để công việc cuốn mình đi thì bạn sẽ có những giây phút riêng tư thật thoải mái cho mình đấy, đừng bỏ lỡ nhé, Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Những thay đổi nho nhỏ chẳng làm tổn thương bất cứ ai, thậm chí còn có thể tạo thêm gia vị cho đời sống hằng ngày của bạn, Ma Kết. Thế thì tại sao bạn không thử một chút thay đổi chứ, biết đâu bạn sẽ cảm thấy cuộc sống thú vị hơn rất nhiều.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ngày của nguồn năng lượng, sự hứng khởi, khiến cho bạn có thể làm bất cứ việc gì mà mình thực sự đam mê, yêu thích ngày hôm nay. Thế nên đừng bỏ lỡ cơ hội để thay đổi bản thân theo hướng mới mẻ và tích cực nhé, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hãy cho chủ nghĩa hoàn hảo trong con người bạn có cơ hội nghỉ ngơi. Đây là ngày để bạn cho mình một món ăn ngon ở đó vào buổi trưa, hay tận hưởng những phút giây thoải mái vào buổi chiều, điều đó thực sự cần thiết đấy, Song Ngư.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC