Vận may trong ngày: Thứ Ba của bạn (02/03/2021)

Mọi người đều mong đợi bạn sẽ trở thành nhân vật tiên phong, dắt lối. Tất cả đều muốn dõi theo sự đánh thức của bạn, chứ không phải muốn bạn tuân theo dòng chảy. Vậy thì nguyện vọng của bạn là gì, Thiên Bình?

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đâu là nơi mà bạn muốn đi ngày hôm nay, Dương Cưu?. Trước khi bạn có thể dấn thân thì đầu tiên là phải nghĩ xem mục tiêu của mình là gì đã. Đâu thể quyết định bốc đồng rồi chóng chán, phải không nào?

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong khi Kim Ngưu muốn mình thật chững chạc và trưởng thành, thì dường như ai đó lại muốn bạn hoang dã, bồng bột một chút. Vậy thì bạn mới là người duy nhất có thể quyết định xem mình nên làm gì lúc này.

Song Sinh (21/5-20/6)

Thay đổi thú vị nào đang tìm đến ngày hôm nay, Song Sinh, tuy nhiên bạn khó để có thể đoán biết được nó là gì. Vậy thì điều quan trọng chính là có sự chủ động nhất định của riêng mình, thay vì để rơi vào trạng thái bối rối, bị động và không biết nên bắt đầu từ đâu.

Cự Giải (21/6-22/7)

Khác biệt về quan điểm, ý tưởng không có nghĩa rằng một dự án chung nào đó đi đến hồi kết, Cự Giải. Hãy cùng nhau ngồi lại, bàn bạc để có thể tìm lên tiếng nói chung trong mọi vấn đề, thay vì khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình hoặc quay lưng bỏ đi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Liệu Sư Tử có cảm thấy thực sự đang bị đe dọa bởi điều gì đó vào lúc này?. Nếu đó là vấn đề về cái tôi, về lòng tự tôn, hãy cân nhắc gạt nó sang một bên trong lúc này, bởi vì nó hoàn toàn không cần thiết đâu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Guồng quay quen thuộc trong đời sống của Xử Nữ sẽ bị ngắt nhịp, bị biến đổi bởi một điều gì đó hoàn toàn mới mẻ. Hãy bình tĩnh và có sự chuẩn bị của mình, thay vì bị động và quay lưng trốn chạy nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tâm trí cũng như ngôi nhà vậy, nó sẽ bị trì trệ khi bạn đóng cửa nó trong một thời gian. Vậy thì hôm nay, hãy cho bản thân có cơ hội được mở cửa và đón không khí, ánh nắng vào nhà nhé, Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Khả năng kết giao, tương tác của bạn luôn luôn là một kỹ năng được người khác ngưỡng mộ, và hôm nay sẽ là cơ hội để cho bạn thể hiện điều đó. Khi bạn có thể sử dụng kỹ năng này trong công việc thì chắc chắn bạn sẽ có một ngày làm việc vô cùng hiệu quả đấy, Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay là cơ hội để Ma Kết thử điều gì đó khác biệt, đơn thuần là thưởng thức một ly nâu đá, thay vì uống cà phê đen, ăn một bữa ăn thanh đạm thay vì nhiều dinh dưỡng. Một chút thay đổi thôi cũng có thể đem lại cho bạn những cảm nhận vô cùng mới mẻ nữa cơ thể và tâm trí đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chắc chắn bạn có điều quan trọng cần phải nói với ai đó ngày hôm nay, vậy thì đừng ngại ngần thêm nữa. Hãy tìm đến họ và chia sẻ thẳng thắn, cởi mở với họ và lắng nghe xem họ dành cho bạn bất ngờ gì nhé, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay là ngày mà bạn cần học cách lướt trên nhà con sóng mà vốn bạn không thể chế ngự. Khi thay đổi tìm đến bạn, hãy học cách cân bằng một cách duyên dáng nhất có thể nhé, Song Ngư.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC