Vận may trong ngày: Thứ Hai của bạn (26/04/2021)

Đừng mất quá nhiều thời gian cho các chi tiết này hôm nay, Thiên Bình. Hãy cho bản thân được nghỉ ngơi, thư giãn, điều đó cũng đâu có quá nhiều phiền toái, nhất là trong một ngày đầu tuần như thế này, phải không nào.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Sáng tạo lên nào, Dương Cưu, hãy cho mọi người thấy khả năng của bạn và kỹ năng biến ý tưởng thành hành động của bạn - nhờ thế bạn sẽ có một ngày hiệu quả và ý nghĩa, nhất là trong các hoạt động tập thể.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đây là ngày để kết nối với những cảm xúc trẻ trung, tươi mới nhất trong tâm hồn bạn và tìm kiếm những ý nghĩa cho đời sống tinh thần. Đừng vì công việc bộn bề mà quên chăm sóc tâm hồn nhé, Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Nếu Song Sinh gặp vấn đề trong việc khởi động tuần mới thì hãy cho mình thời gian để thư giãn, chớ nên gây sức ép cho chính bản thân. Khi tinh thần bạn được thoải mái nhất, thư thái nhất, bạn mới có thể làm việc hiệu quả

Cự Giải (21/6-22/7)

Sự thay đổi tốc độ sẽ đến với bạn ngày hôm nay, vậy thì đừng vội thất vọng khi nhịp độ công việc không suôn sẻ giống bạn muốn từ đầu. Kiên nhẫn và chờ đợi thời cơ nhé, Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đừng tốn tiền cho những khoản chi tiêu mà bạn biết mình không có khả năng chi trả ngày hôm nay, Sư Tử. Sử dụng tiền bạc sao cho phù hợp hơn, thay vì bốc đồng mua sắm và rồi hối hận nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay là cơ hội để bạn kết nối với những người đã lâu không gặp, hoặc dành thời gian cho việc xây dựng các mối quan hệ mới mẻ. Liên quan đến các hoạt động xã hội, không gì mà bạn không thể ngày hôm nay, Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đừng cứ giữ những vấn đề cho riêng mình mà thôi, Bò Cạp. Bạn bè để làm gì chứ, đặc biệt trong những lúc thế này? Ai cũng cần đến một bờ vai để được sẻ chia, và bạn không là ngoại lệ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu bạn không chịu tự thay đổi mình thì ai đó sẽ giúp bạn làm điều đó ngày hôm nay. Chủ động và tích cực lên, bạn sẽ có một tư duy mới mẻ hơn rất nhiều đấy, Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đừng vì bất cứ lý do nào mà từ bỏ, ngày hôm nay, Ma Kết. Hãy cứ căng buồm, ra khơi và vươn đến những tham vọng, mục tiêu mà bạn đã đặt ra trong đời sống nhé. Trì hoãn để làm gì chứ?.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Các chi tiết đặc biệt cần thiết và quan trọng ngày hôm nay, liên quan đến việc lập kế hoạch quan trọng cho đời sống. Thế nên bạn nên quan tâm đến các chi tiết nhỏ nhặt, dù chúng không phải sở thích của bạn đi chăng nữa, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Không phải lúc nào chủ động đưa ra lời khuyên cũng là hữu ích, Song Ngư. Hãy hiểu rằng trong một số tình huống, ai đó phải sai lầm để có thể trưởng thành hơn. Thế nên hãy học cách để người khác sai lầm thì hơn.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC