Vận may trong ngày: Thứ Năm của bạn (04/03/2021)

Nếu bạn muốn có một khoảng lặng lãng mạn cho đời sống tình cảm thì đây là ngày mà bạn nên dừng công việc lại và chuyển hướng mối bận tâm của mình sang đối tác nhiều hơn, Thiên Bình. Đừng chỉ vì đeo đuổi công việc mà quên rằng bạn còn có một người để yêu thương.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Một nhịp bước đều đặn và ổn định thực sự sẽ có tác dụng lớn trong đời sống của Dương Cưu ngày hôm nay. Thế nên, thay vì vội vã bắt nhịp với những thay đổi, xáo trộn, tốt nhất bạn nên cho mình được cơ hội tận hưởng sự thoải mái này thì hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nếu Kim Ngưu cảm thấy mình rơi vào một tình huống đầy khó khăn nào đó, hãy tìm tới bạn bè. Người bạn mà bạn có thể tin tưởng sẽ giúp đỡ bạn vượt qua khoảng thời gian này bằng những lời khuyên giá trị và thấu đáo nhất.

Song Sinh (21/5-20/6)

Một kế hoạch, một ý tưởng nào đó của Song Sinh có thể sẽ bị hiểu nhầm nếu bạn không kịp thời diễn giải. Thế nên bạn nên dành thời gian để chia sẻ một cách thấu đáo và cặn kẽ những chi tiết của kế hoạch, ý tưởng đó cho mọi người nắm bắt nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Với cặp mắt quan sát tinh tường, chắc chắn bạn sẽ phát hiện ra nhiều chi tiết quan trọng cho một vấn đề nào đó ngày hôm nay, kể cả khi những người xung quanh bạn không nhận ra điều đó. Vì thế, hãy bình tĩnh và chậm rãi để có thể nhìn thấu suốt tất cả, Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay là ngày để củng cố các mối quan hệ, thắt chặt các liên kết quan trọng, có thể giúp ích cho bạn trong việc gần gũi với ai đó. Nếu bạn muốn người khác hiểu mình, hãy bày tỏ lòng mình một cách cởi mở và thẳng thắn nhé, Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sự chậm trễ của ai đó có thể làm gián đoạn công việc của Xử Nữ ngày hôm nay, nhất là trong trường hợp bạn dành quá nhiều thời gian cho nó. Thế nên bạn cần có một ranh giới cụ thể và kiên trì với ranh giới đó, nếu bạn muốn giải quyết ổn thỏa các công việc của mình.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sự sáng tạo sẽ giống như những chùm sáng ra nổ bùng trong đầu Bò Cạp, khiến bạn có một ngày vô cùng thú vị với vô vàn những kế hoạch, ý tưởng hay. Vậy thì đừng bỏ lỡ chúng nhé, hãy ghi chúng ra giấy và sử dụng hiệu quả.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thời cơ kết hợp với sự may mắn có thể đem lại cho Nhân Mã sự thành công ngoài mong đợi, thế nên bạn hãy kiên trì và có sự chuẩn bị sẵn. Khi thời cơ đến, điều bạn mong muốn sẽ xuất hiện mà thôi, thế nên đừng chần chờ và thụ động nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đây là ngày để Ma Kết thay đổi cách tiếp cận và chia sẻ những tầm nhìn, ý tưởng mới mẻ mà mình có với mọi người xung quanh. Làm thế nào để cho họ hiểu và tôn trọng cũng như ủng hộ bạn là một thử thách hoàn toàn không đơn giản chút nào.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hẳn nhiên chia sẻ các ý tưởng là điều cần thiết, tuy nhiên trong một số trường hợp thì chúng lại làm bạn phí thời gian mà thôi, nhất là ngày hôm nay. Thế nên tốt nhất là bạn cứ giữ những ý tưởng mới cho riêng mình thì hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nên cởi mở lòng mình với những thay đổi, những biến chuyển tích cực của đời sống, và nhờ thế bạn sẽ thấy là mình có một ngày vô cùng hiệu quả và ý nghĩa. Nếu bạn cứ sống mãi với sự hài lòng hiện tại thì bạn sẽ chẳng thể nào vui vẻ đâu, Song Ngư.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC