Vận may trong ngày: Thứ Năm của bạn (25/02/2021)

Nỗ lực giải quyết những vấn đề còn tồn đọng của Thiên Bình sẽ được đáp đền xứng đáng, khi một ngày trôi qua đầy khởi sắc với vô vàn những tín hiệu vui. Hãy mạnh mẽ lên, bạn sẽ thấy rằng thời gian đi qua không lãng phí chút nào.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Kể cả bạn có là một tay đua tốc độ đi chăng nữa thì ngày hôm nay, hãy cố gắng bình tĩnh đi nào. Hãy đặt mọi thứ vào chương trình kiểm soát hành trình và dành thời gian ngắm nghía, quan sát xung quanh một chút nhé. Có rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn, vậy thì lý do gì bạn phải nóng ruột chứ, Dương Cưu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Rõ ràng bạn biết đâu mới là vấn đề quan trọng, và đâu là thứ nhỏ nhặt mà thôi. Vậy thì đừng phí thời gian của mình vào những thứ không cần thiết ngày hôm nay nhé, Kim Ngưu. Cần tập trung cho công việc của mình đi nào.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đây là ngày mà bạn cần phải tinh tế hơn để cảm nhận một mối quan hệ nào đó. Dường như thứ gì đó đang diễn ra như một tương tác thông thường, nhưng thực tế chưa hẳn vậy. Hãy tỉnh táo để quan sát nhé, Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Nếu bạn không muốn bị rắc rối về tiền bạc thì cách tốt nhất là đừng chi tiêu thiếu tính toán ngày hôm nay, Cự Giải. Bạn có thể đem lại niềm vui cho mình bằng những điều bình thường, đơn giản hơn, ví dụ như đọc một cuốn sách hay, nhâm nhi một món mà bạn yêu thích thôi chẳng hạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hẳn nhiên bạn muốn đi thẳng vào trọng tâm vấn đề ngày hôm nay, Sư Tử, nhưng đừng vì thế mà làm tổn thương cảm xúc của bất cứ ai nhé. Nên tinh tế một chút để hiểu những mong đợi, hy vọng của họ, như vậy thì hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Khả năng chịu trách nhiệm, tính tự chủ và sự tử tế của Xử Nữ sẽ giúp cho bạn được ghi nhận trong mắt một nhân vật đặc biệt nào đó. Đây là ngày của những mối quan hệ mới mẻ, được xây dựng trên những nền tảng tích cực đấy, đừng bỏ lỡ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hãy lắng nghe bản năng mách bảo bạn, gửi đến bạn những thông điệp giá trị. Khi bạn có được các thông tin cần thiết thì các kế hoạch mà bạn vạch ra từ trước đó sẽ dần dần đi vào trọng tâm mà thôi, Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Với một trái tim chân thành, những lời bạn nói đều mang ý nghĩa tử tế và thân thiện, ngay cả những lời mang tính chỉ trích đi chăng nữa. Đừng bắt đầu mọi việc với một tinh thần nóng nảy ngày hôm nay, Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Sự kiên trì sẽ giúp bạn đi xa hơn là bạn nghĩ ngày hôm nay, Ma Kết. Thế nên đừng để sự nóng nảy làm chủ bạn, hãy bình tĩnh và xem xét mọi việc dưới góc độ lý trí nhiều hơn nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ cảm thấy khá hơn rất nhiều nếu bạn giãi bày những tâm tư, tình cảm của mình với người yêu bạn, hiểu bạn và sẵn lòng sẻ chia với bạn. Đừng mất thời gian cho những người không bao giờ chịu hiểu nỗi lòng của bạn nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đừng chia sẻ những cảm xúc, những suy nghĩ của mình với cấp trên một cách quá cảm tính ngày hôm nay, nếu bạn không muốn mình gặp rắc rối, Song Ngư. Hãy để nó cho riêng bạn mà thôi. Khi bạn tìm được thời gian thích hợp thì việc đó sẽ dễ dàng hơn nhiều.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC