Vận may trong ngày: Thứ Sáu của bạn (14/05/2021)

Hẳn nhiên những điều đơn giản và tự nhiên là rất tốt, nhưng như thế không có nghĩa rằng bạn làm việc tùy hứng. Nếu bạn muốn đạt kết quả cao trong công việc thì cần phải thận trọng hơn trong mọi tính toán của mình ngày hôm nay, Thiên Bình.

Đừng để vướng vào những thứ mà bạn không chắc chắn.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Hãy tập trung vào những mục tiêu của mình và đừng bao giờ từ bỏ hy vọng, Dương Cưu. Khi tinh thần của bạn luôn hướng vào mục tiêu với tất cả sự quyết tâm thì sẽ không khó để bạn có thể tìm cách đạt được nó.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Việc nhìn nhận, đánh giá mọi thứ đôi khi không chỉ đơn thuần bằng đôi mắt, mà còn bằng khối óc, trái tim. Khi bạn biết được mình thực sự mong muốn gì thì mọi lựa chọn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều đấy, Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Việc cố gắng giũ bỏ lớp mây mù đang che phủ tầm nhìn của bạn, làm bạn lạc lối sẽ khiến cho cuộc sống của bạn thay đổi. Thế nên ngày hôm nay là thời gian để bạn xác định rõ ràng xem mọi thứ tại sao lại như vậy, hãy chú ý tìm ra đáp án nhé, Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Dường như bạn mất đi khả năng tha thứ cho những người mà bạn cho rằng xấu xa. Khi bạn thấy sự nhẫn nại của mình đã đến kiệt cùng thì đừng bắt buộc bản thân phải cố gắng nữa. Hãy làm những điều mà bạn cho là khiến bạn thoải mái nhé, Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Dường như mọi thứ đang chậm lại, Sư Tử, và điều đó là hoàn toàn cần thiết. Không phải lúc nào bạn cũng có thể hành động dứt khoát, bởi ai cũng cần phải có sự nghỉ ngơi chứ. Bạn hãy hiểu rằng không có gì là mãi mãi nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đây là ngày mà bạn nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ những người luôn luôn hiểu mình, yêu thương mình. Thế nên hãy nắm lấy cơ hội này và thực hiện mong muốn cá nhân, thay vì quay lưng lại với họ và rồi trách cứ họ vì đã không giúp bạn nhé, Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Đừng để vướng vào những thứ mà bạn không chắc chắn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tình yêu ngọt ngào, lãng mạn của ai đó có thể khiến cho bạn ghen tị, Bò Cạp. Chẳng gì là mãi mãi, hãy hiểu điều đó và tự tìm lấy niềm vui cho riêng mình thay vì đi ghen tị như vậy nhé, bạn sẽ chỉ mất thời gian và làm tổn thương chính mình mà thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ai đó thật mạnh mẽ, táo bạo và khiến cho bạn ngưỡng mộ vô cùng. Vậy thì hôm nay là ngày để bạn học hỏi, khám phá và bồi đắp thêm những vốn sống, vốn hiểu biết cho mình và từ đó trưởng thành hơn đấy, Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn đã thấy được sự mạnh mẽ, bướng bỉnh có thể mang lại được những gì rồi đấy. Vậy thì khi nào bạn bắt đầu cảm thấy không thực sự thoải mái thì cũng được chịu đựng, hãy phá vỡ guồng đó bằng một điều gì đó thật mới mẻ và khác biệt nhé, Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Các mối quan hệ trong gia đình đòi hỏi vô cùng nhiều sự nỗ lực từ cả hai phía, trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc tình yêu. Đây là ngày mà bạn cần phải cùng với bạn đời nỗ lực nhiều hơn nữa vì một mối quan hệ tốt đẹp hơn đấy, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hãy cứ để những cảm xúc của bạn dắt lối cho bạn ngày hôm nay nhé, Song Ngư. Nỗi sợ hãi và những điều kỳ vọng có thể tạo ra động lực hơn bất cứ điều gì khác đấy, thử mà xem!




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC