Mẫu dép được bao phủ lớp lông in logo monogram của thương hiệu Pháp hiện gây tranh cãi trên mạng.

Theo The Sun, Louis Vuitton vừa tung ra mẫu dép mang trong nhà làm bằng lông chồn với 4 phiên bản trắng, hồng, xám và nâu đi kèm túi bảo quản chất liệu nhung.

Thương hiệu cũng gửi thư điện tử đến khách hàng để giới thiệu về sản phẩm: “Hãy bắt đầu mua sắm cho mùa Giáng sinh, tất cả sản phẩm đều được giao hàng miễn phí và đổi trả trong vòng một tháng”.

42 1 Louis Vuitton Ban Dep Long Chon Di Trong Nha 2260 Usd

Thiết kế dép đi trong nhà có giá 2.260 USD. Ảnh: The Sun.

Theo mô tả từ nhà mốt Pháp, The Dreamy Flat là loại dép dẻo dai được làm bằng lông chồn in hoa văn monogram với mức giá 2.260 USD. Bên trong được lót bằng lớp vải mềm mại, giúp người mang cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng trong kỳ nghỉ mùa đông.

Tuy nhiên, sản phẩm của hãng nhanh chóng gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng đôi dép có mức giá đắt đỏ và chỉ có thể mang trong nhà.

Số còn lại không đồng ý với việc Louis Vuitton sử dụng lông thú thật để làm sản phẩm, trái ngược hướng đi của nhiều nhà mốt đang cố gắng phát động chiến dịch bảo vệ động vật.

Tài khoản @tommyhint bày tỏ: “Hơn 2.000 USD cho đôi dép mang trong nhà. Tôi thà bỏ số tiền chưa đến 100 USD để mua sản phẩm tương tự ở những thương hiệu bình dân. Tôi không thích cách nhãn hàng sử dụng lông thú trên sản phẩm”.

42 2 Louis Vuitton Ban Dep Long Chon Di Trong Nha 2260 Usd

Phiên bản hồng nhạt của mẫu dép The Dreamy Flat. Ảnh: The Sun.

Trước đó, thiết kế quần tất rách của nhà mốt Gucci nhận về không ít lời chê bai khi được đăng bán trên một số web thời trang. Cụ thể, mức giá 190 USD được niêm yết cho sản phẩm bị dân mạng phản đối gay gắt.

Theo thương hiệu Italy, chiếc quần tất đặc biệt của hãng được làm từ 90% polyamide, cùng 10% elastane và phần cạp được dệt logo đặc trưng. Tuy nhiên, điểm gây chú ý ở thiết kế này chính là phần rách lớn ở đùi và đầu gối.

Không ít người cho rằng hãng không chỉ bán thiết kế “trông như bị mèo cào” mà còn đặt ra mức giá đắt đỏ. Ngoài ra, các cô gái cũng có thể sở hữu món đồ tương đồng với giá chưa đến 7 USD.

42 3 Louis Vuitton Ban Dep Long Chon Di Trong Nha 2260 Usd

Thiết kế quần tất của Gucci có nhiều vết sờn rách. Ảnh: The Sun.

Nguồn: Zingnews




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC