Một ông bố ở Đức trong lúc tức giận đã ra tay cắt đứt của quý bạn trai của con gái, người gấp hơn 3 lần tuổi con gái ông.

Helmut Seifert, 47 tuổi, một người Đức gốc Nga, đã không giữ được bình tĩnh khi hay tin cô con gái 17 tuổi có quan hệ với người đàn ông tên là Phillip Genscher, 57 tuổi và không thể chấm dứt được mối quan hệ này.

Ông Seifert đã đến đồn cảnh sát ở thành phố Bielefeld, nơi ông sống, để kiện Genscher nhưng không được đáp ứng như mong đợi.

"Ông bố sau đó đã gọi thêm 2 đồng nghiệp làm việc cùng nhà máy đến nhà nạn nhân" - cảnh sát thành phố cho biết. "Người đàn ông đó bị cởi quần dài và bị cắt tinh hoàn".

Ông Genscher có thể đã chết vì mất máu nếu không được người quản lý tòa nhà phát hiện và gọi cấp cứu kịp thời. Tính mạng của ông đã được an toàn nhưng khả năng của một người đàn ông thì không còn.

Seifert đã nhận tội và sẽ bị xét xử về tội cố ý giết người cố vào năm tới. Nhưng ông kiên quyết giữ im lặng không khai ra  tên những người đồng lõa với ông.

Seifert nói với cảnh sát: "Tôi nhận được một cú điện thoại nặc danh nói rằng con gái tôi đang gặp rắc rối với một người đàn ông lớn hơn nó 40 tuổi. Con gái tôi nói rằng nó đã không thể chống cự lại được hắn ta nên tôi đã làm".

"Tôi thấy đó là nhiệm vụ của tôi, một người cha".

Nguyễn Hường
Theo Bee.net.vn, Telegraph




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC