Hoa khôi thành "hoa độc"Trong số gần 100 "học viên" đang cải tạo, Tùng thị Hoa nổi bật hơn cả. Hoa rất trẻ, SN 1992 và cũng là hoa khôi của trường.

Mới tý tuổi đầu nhưng lý lịch trích ngang của cô bé thật ấn tượng. 15 tuổi vào bị bắt đưa vào trại vì bán dâm, 18 tuổi bị bắt lần hai vì sử dụng ma tuý.  

Tuổi thơ lang bạt

Thoạt nhìn, Hoa rất có sức quyến rũ đối với đàn ông. Nước da trắng ngần, đôi mắt đen láy, dáng cao dong dỏng... Tạo hoá  đã ban cho cô bé đất Quảng Ninh này một vẻ  đẹp bên ngoài khá hoàn mỹ. Tuy nhiên, khi tiếp chuyện với cô bé thì cái "nước sơn" ấy nhanh chóng bị rửa trôi bởi sự nanh nọc, chua chát. Ánh mắt già nua, Hoa nhìn cuộc sống một cách thù hận, chán nản.

Hoa lớn lên ở một thị  trấn sầm uất, nhà không được khá giả cho lắm do bố mất sớm, một mình mẹ phải lăn lộn chạy chợ sớm chiều nuôi ba đứa con. Thiếu sự chỉ bảo của bố lẫn mẹ, 14 tuổi Hoa đã bỏ học để đi bụi cùng đám bạn hư hỏng. Nhiều lần anh chị và cả mẹ đi tìm đưa cô bé về nhà nhưng cô bé lại trốn đi. 

Chỉ một thời gian ngắn Hoa đã kết thân với nhóm ăn chơi đất cảng Hải Phòng. Thị trấn nơi Hoa ở trở nên nhỏ bé chẳng thể thoả sức cho cái tuổi hừng hực nhựa sống và máu ăn chơi vùng vẫy. 15 tuổi Hoa đến Thuỷ Nguyên kiếm tiền bằng nhan sắc và những gì mình có để thoả chí ăn chơi. Một lần đang "đi làm" thì bị công an bắt...

Ngày ngủ, tối "đi bay"

Ra khỏi nơi cải tạo chưa lâu, Hoa lại bị bắt và trở lại lần 2. Ngoài vết tích bán thân, lần này cô bé còn "bổ  sung hồ sơ" về hành vi sử dụng "đập đá" (một loại ma túy tổng hợp).

Hoa kể, sau khi được mẹ đón về cô cũng bị giới nghiêm canh chừng cẩn thận. Thế nhưng, đám bạn đã đến và "giải cứu". "Hoa trắng" lại xuất hiện ở những điểm ăn chơi nổi tiếng tại TP Hải Phòng.

Không đi bán dâm lấy tiền, sẵn có nhan sắc Hoa chỉ việc đến những điểm có dân ăn chơi tụ tập và liếc mắt đưa tình. Đôi mắt biết nói của cô bé đã đánh gục mọi chàng trai mà cô chấm trước. Bắt đầu một cuộc sống "đẳng cấp" hơn đó là gái bao.

Hoa bảo, cô có người yêu rất trẻ (SN 1988). Chàng trai là con của một đại gia, chẳng học hành cũng không nghề ngỗng nhưng tiền lúc nào cũng rủng rỉnh.

Cứ như vậy, ngày thuê  khách sạn ngủ, tối Hoa cùng nhóm bạn "đi bay". Tết vừa rồi cả hội đang "đập đá" tại khách sạn thì bị công an ập vào bắt gọn. Hoa đi cải tạo, còn người yêu đi tù. Nhớ lại chuyện cũ, cô bé không mảy may thể hiện sự ân hận mà còn tủm tỉm: "Thấy buồn cười khi cả hai vào trại một lúc".

Hỏi cô bé sau khi ra trường sẽ làm gì, Hoa chẳng giấu diếm: "Em sẽ làm gì đó để chờ người yêu ra trại (người yêu đi 7 năm, Hoa 2 năm). Đã chơi là phải chịu và đã chơi với nhau thì không bao giờ bỏ nhau đó mới là chơi. Bọn em luôn chung tình và em là người như vậy!". Nghe những lời "quân tử" của Hoa tôi biết chắc cô bé chẳng bao giờ về nhà...

100% gái bán hoa dính bệnh


Theo bà Lương Thị Hảo, Phó giám đốc trường Cải tạo Thanh Xuân (Hải Phòng), gái bán dâm khi mới vào trường 100% đều mắc bệnh liên quan đến đường tình dục.

Nghiện ma tuý chiếm khoảng 30 - 40%, HIV từ 25 - 30%. Vẫn biết phải làm cái nghề mạt hạng này hầu hết đều do hoàn cảnh đưa đẩy, thế nhưng, yếu tố khiến các cô gái này chẳng biết sợ là do học vấn quá hạn chế.

Nhiều người khi vào trường chẳng biết chữ, thêm vào đó là hoàn cảnh khó khăn nên họ biết nguy hiểm nhưng vẫn liều mình.

Đã sa vào con đường này dứt ra được rất khó bởi thực tế với học thức hạn chế như vậy chẳng có nghề nào kiếm tiền dễ dàng như mại dâm. Kiếm tiền dễ nên chuyện vào trường ra trường rồi lại nhập trường là chuyện bình thường.

Vào trường các gái mại dâm  được học cách làm người, là lúc để họ  biết ăn năn hối cải và gột rửa quá khứ lầm lỗi. Tuy nhiên, đó là trên lý thuyết, thực tế số người hoàn lương chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Theo Bee.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC