Kinh Đô tặng 10.000 phần quà Trung Thu cho trẻ em nghèo  Tết Trung Thu – niềm vui của nhiều trẻ em may mắn đầy đủ bên gia đình nhưng lại là nỗi niềm của  không ít trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Là thương hiệu quen thuộc của các gia đình trong các mùa trung thu, công ty Kinh Đô sẽ tổ chức thăm và tặng 10.000 phần quà với tổng trị giá 400 triệu đồng cho trẻ em nghèo.

Tại miền Bắc, công ty Kinh Đô Miền Bắc phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội, Hội cứu trợ Trẻ em Tàn tật Việt Nam và một số cơ quan hữu quan thăm và tặng 2.000 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em khuyết tật, đặc biệt là trẻ em tại các tỉnh miền núi và các em học sinh vùng sâu vùng xa, vùng bị thiên tai lũ lụt...
 
Tại Miền Nam và Miền Trung, từ ngày 08.08 âm lịch (26/09/2009), công ty Kinh Đô phối hợp với Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc TP.HCM thăm và tặng 1.500 phần quà gồm 1.500 bánh trung thu và bánh kẹo cho trẻ em ở các Trung tâm bảo trợ xã hội và trẻ em nghèo tại Thủ Đức, Gò Vấp, Quận 7, Nhà Bè.

Cùng thời điểm trên, Kinh Đô phối hợp với Hội Chữ Thập Đỏ TP.HCM; Hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo TP.HCM; LĐ Lao Động Q. Thủ Đức và một số cơ quan hữu quan tặng 6.500 phần quà gồm 6.500 bánh trung thu và bánh kẹo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Cần Giờ, Nhà Bè; trẻ em nghèo và hộ gia đình khó khăn tại các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, ĐakNông, Gia Lai, Kon Tum, Tiền Giang, Bến Tre,…

Với những phần quà Trung Thu bé nhỏ này, công ty Kinh Đô mong muốn sẽ góp phần mang đến Tết Trung Thu ấm áp, thân tình cho trẻ em, học sinh nghèo, các hộ gia đình khó khăn trên cả nước.

Theo Phụ nữ.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC