Lập kỷ lục bức tranh tiền xu trong Ngày hội gia đìnhNgười tham quan trực tiếp gắn hơn 20.000 đồng tiền xu lên bức tranh có đường kính 3,5 m. Kỷ lục này sẽ được xác lập trong Ngày hội gia đình Việt Nam 2010 vào 27/6 tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng (TP HCM).

Bức tranh được thiết kế với nội dung "Gia đình - Điểm tựa hạnh phúc". Trong ngày hội, Ban tổ chức và khách tham quan sẽ gắn những đồng tiền xu có mệnh giá từ 200 đến 5.000 đồng lên bức tranh theo thiết kế có sẵn. Tổng giá trị bức tranh khoảng 30 triệu đồng.

Lần thứ 5 tổ chức, Ngày hội gia đình 2010 hướng đến đối tượng doanh nhân, bao gồm nhiều hoạt động như: Doanh nhân đảm đang (doanh nhân vào bếp, cắm hoa), Tư vấn sức khỏe, tâm lý, Tư vấn tình yêu và hôn nhân gia đình.... Các chuyên gia tâm lý, sức khỏe sẽ có mặt để giải đáp xoay quanh vấn đề: làm thế nào để nuôi dạy con cái tốt, may mắn và thiệt thòi khi là con của doanh nhân...

Ngoài ra nhiều trò chơi dân gian vui nhộn, bổ ích cũng góp phần làm cho không khí ngày hội thêm sôi nổi.

Dịp này, Hội doanh nhân trẻ TP HCM sẽ trao 100 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho các học sinh hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn của 5 huyện vùng ven của thành phố.

Ngày hội gia đình 2010 do Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam TP HCM, Hội doanh nhân trẻ cùng Ban quản lý đô thị Phú Mỹ Hưng tổ chức, mừng Ngày gia đình Việt Nam 28/6.

Theo VNE.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC