Ngày năng lượng tái tạo  Đức"Ngày năng lượng tái tạo  Đức" sẽ diễn ra vào 18/3 tới tại Trung tâm hội chợ quốc tế - 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, trong khuôn khổ hội chợ ENEREXPO Vietnam 2010. Đây là một trong những hoạt động trong chương trình "Năm Đức tại VN" của CHLB Đức.

ENEREXPO Vietnam 2010 là hội chợ  quốc tế về Giải pháp Năng lượng tái tạo và Phân tán tổ chức từ ngày 17 -19/3, lần đầu tiên tại Hà Nội. 

Hội chợ này nhằm phục vụ các khách tham quan là các cán bộ  chủ chốt của các bộ ngành, các doanh nghiệp cung cấp năng lượng, các nhà máy năng lượng, các doanh nghiệp xây dựng và bảo hành các nhà máy năng lượng, các nhà sử dụng năng lượng lớn, các nhà cung cấp các thiết bị điện, các chuyên gia nghiên cứu và phát triển.

Hội chợ và Hội nghị nhằm cung cấp những cơ hội trao đổi trong lĩnh vực cung cấp năng lượng từ các nguồn năng lượng tái tạo (năng lượng mặt trời, năng lượng gió, năng lượng nước, năng lượng sinh học, năng lượng địa nhiệt) cũng như những công nghệ cho việc phân phối năng lượng và truyền tải năng lượng. 

Trong khuôn khổ hoạt  động xuất khẩu năng lượng tái tạo, Chính phủ Đức hỗ trợ các doanh nghiệp Đức tham dự hội chợ này. Theo phương châm "renewables – Made in Germany“ quầy triển lãm chung của Đức sẽ cung cấp những thông tin về ngành công nghệ tái tạo của Đức tại triển lãm ENEREXPO Vietnam 2010. 

Ngoài Hội chợ còn tổ chức Hội nghị khoa học 2 ngày để các nhà chuyên môn trong lĩnh vực năng lượng tái tạo của Việt Nam và Quốc tế cùng nhau trao đổi về những khả năng tốt nhất cho việc sử dụng năng lượng tái tạo tại Việt Nam. 

"Ngày năng lượng tái tạo Đức“ sẽ có các báo cáo, phát biểu về năng lượng mặt trời, năng lượng sinh học, năng lượng gió và việc sử dụng năng lượng hiệu quả. 

Mọi thông tin xin xem trang web sau:  www.enerexpo.com; www.imag.de; www.renewables-made-in-germany.com.

Theo TPO.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC