Thủ đoạn trộm tiền trên ô tô mới xuất hiện tại Hà NộiĐi từ ngân hàng về, anh Đức vào nhà chỉ được hai phút thì nghe tiếng hô hoán ngoài đường. Anh chạy ra thấy một người đàn ông chạy vụt từ ô tô mình ra. Anh Đức phát hiện mất túi tiền 96 triệu đồng để trên xe.

Khoảng 15h ngày 2/11, anh Phạm Văn Đức, 32 tuổi, chủ cửa hàng xe máy ở nhà số 45 phố Lê Văn Lương, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội mang theo 200 triệu đồng đi ô tô đến Chi nhành Ngân hàng Teckcombank, ở toà nhà số 18T1 phố Lê Văn Lương để chuyển 104 triệu đồng vào Ngân hàng. Vào khoảng 15h40 cùng ngày, sau khi xong việc, anh Đức cầm chiếc túi nilon màu đen trong có 96 triệu đồng để trên ghế phụ ô tô và lái về cửa hàng. Anh đỗ xe trước cửa hàng, khoá cửa xe, rồi đi vào trong.  

Khoảng hai phút sau, anh Đức nghe tiếng hô hoán, liền chạy ra thấy người đàn ông khoảng 40 tuổi nhảy từ trong ô tô của anh ra đường và lên một xe máy do một thanh niên lái nổ máy chờ sẵn, chạy thoát.

Sau vụ việc trên khoảng một ngày, lúc 14h ngày 3/11, trên đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội lại xảy ra vụ mất trộm 140 triệu trên ô tô. Theo lời kể của người chứng kiến, cũng là bị hại của vụ việc là chị Nguyễn Phương Nga, nhân viên kế toán của Công ty cổ phần Rexco, ở quận Đống Đa, Hà Nội, chiều cùng ngày chị được công ty cử đi rút 140 triệu đồng tại chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển VN chi nhánh Đông Đô, số 14 Lạng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội. 

Sau khi rút tiền xong, chị Nga và người lái xe đi về hướng khách sạn Bảo Sơn, đến đoạn gần Pháo Đài Láng, bỗng dưng lốp xe cán phải đinh. Cùng lúc đó, một người đi xe máy cùng chiều vượt lên phía trước ra tín hiệu ô tô bị thủng lốp. Nhưng sau khi kiểm tra, người lái xe lại chạy tiếp, nhưng đi được một quãng, một người khác đi xe máy vượt lên, lại báo tín hiệu thủng lốp tương tự.  

Lần này, người xế lái xe tấp vào lề đường và thay lốp xe. Còn chị Nga vẫn ngồi trên chiếc ô tô nổ máy và bọc tiền để bên cạnh. Sốt ruột, chị Nga xuống xe hỏi đã thay lốp xong chưa, nhưng nói xong thì chị Nga chợt nhớ là chưa khóa cửa xe, nên quay lại chỗ ngồi, nhưng lúc này bọc tiền đã không còn và cửa kính bên phải bị mở. Sự việc chỉ diễn ra trong vòng chưa đầy 3 phút.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị Nga cùng lái xe của công ty đến Công an phường Láng Hạ trình báo.

Công an quận Cầu Giấy và phường Láng Hạ đang tiếp tục làm rõ hai vụ việc trên.

Theo Đất Việt.

 



 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC