Thân Thúy Hà vừa có những chia sẻ về cuộc sống sau khi sinh con gái thứ 2 và kể về tình bạn đẹp với cô bạn thân Tăng Thanh Hà.

42 1 Tinh Ban Dang Quy Cua Than Thuy Ha Va Ha Tang Keo Dai Ca Thap Ky Sang My Cham Soc Ban Sinh Con

Mới đây, trên một chương trình, Thân Thúy Hà đã nhắc lại chuyện bí mật mang thai con gái thứ hai.

Người đẹp cho biết, bạn bè của cô vô cùng bất ngờ khi hay tin, thậm chí còn mắng cô rất nhiều. “Tôi nghĩ để qua tháng thứ 4 mới quyết định công khai thông tin mang thai bé Hera cho bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, trong một chuyến đi chơi ở Thái Lan, Hà Tăng và vài đứa bạn đề nghị tôi tập một động tác thể dục ép cơ để giảm mỡ bụng.

Ở hoàn cảnh đó, tôi bắt buộc phải nói ra sự thật. Khi ấy, chúng bạn đều sốc và há hốc mồm” – nữ diễn viên kể lại.

Cho đến nay, khi bé Hera đã được 2 tuổi, Thân Thúy Hà vẫn thường xuyên nghe những lời đồn ác ý từ cư dân mạng.

“Đến tận lúc này, khi đã sinh con thứ hai, tôi vẫn hứng chịu nhiều tin đồn không đáng có. Họ nói bé Hera là con gái của nhiều đại gia tại Việt Nam. Nếu được vậy, chắc tôi không phải thức khuya, dậy sớm, đi quay phim để kiếm tiền nuôi các con” – Thân Thúy Hà chia sẻ.

42 2 Tinh Ban Dang Quy Cua Than Thuy Ha Va Ha Tang Keo Dai Ca Thap Ky Sang My Cham Soc Ban Sinh Con

Đầu năm 2019, Thân Thúy Hà sang Mỹ sinh con. Khi ấy, Tăng Thanh Hà đã sang Mỹ 7 ngày để động viên tinh thần và chăm sóc bạn thân.

Sau đó, bà xã của Louis Nguyễn còn mong muốn đưa hai mẹ con Thân Thúy Hà về Việt Nam để đỡ vất vả. “Tôi rất may mắn khi có Hà Tăng và bạn bè thân thiết ở bên trong quá trình sinh con. Nếu một mình, chắc tôi không kham nổi. Nguyên một tháng đầu sau sinh, tôi không ngủ được” – nữ diễn viên kể lại.

42 3 Tinh Ban Dang Quy Cua Than Thuy Ha Va Ha Tang Keo Dai Ca Thap Ky Sang My Cham Soc Ban Sinh Con

Được biết, Thân Thúy Hà và Tăng Thanh Hà đã là bạn thân với nhau hơn 1 thập kỷ. Tình cảm khắng khít của cả hai khiến khán giả không ít lần phải ngưỡng mộ. “Tôi không nhìn vào sự nổi tiếng của một người nào đó để chọn làm bạn. Tôi cũng không so kè sự nổi tiếng với Tăng Thanh Hà. Nếu khi bạn bè cần mà tôi có thể giúp được trong khả năng, tôi sẵn sàng hợp tác” – bà mẹ hai con nói thêm.

42 4 Tinh Ban Dang Quy Cua Than Thuy Ha Va Ha Tang Keo Dai Ca Thap Ky Sang My Cham Soc Ban Sinh Con

Hiện tại, Thân Thúy Hà tập trung chăm sóc các con cùng với những dự án nghệ thuật của mình. Ngoài ra, bà mẹ đơn thân tìm cho mình thú vui làm vườn và thường xuyên đi du lịch cùng hội bạn thân để thư giãn tinh thần.

Nguồn: Sao.vn




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC