Ông Đồng Xuân Thụ, Tổng biên tập tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam bị giữ trong trường hợp khẩn cấp để điều tra dấu hiệu phạm tội cưỡng đoạt tài sản.

Ngày 24/9, Công an tỉnh Thái Bình cho hay, một ngày trước, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, khám xét khẩn cấp nơi ở, làm việc, phương tiện cá nhân với ông Đồng Xuân Thụ, 52 tuổi, cùng các nhân viên dưới quyền là Trưởng ban kinh tế môi trường Bùi Văn Toàn, 44 tuổi; kế toán Cao Thị Thu Hường, 35 tuổi và phóng viên Nguyễn Ngọc Tuyên, 44 tuổi.

Hôm nay, cảnh sát tiếp tục ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp với phóng viên Nguyễn Tất Triển, 46 tuổi, trú tỉnh Thái Bình.

1 Tong Bien Tap Tap Chi Moi Truong Va Do Thi Viet Nam Bi Bat

Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Đồng Xuân Thụ bị giữ người trong trường hợp khẩn cấp để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản

Nhà chức trách cho hay những người này bị điều tra dấu hiệu tội phạm Cưỡng đoạt tài sản theo Điều 170 Bộ luật Hình sự. Sai phạm cụ thể chưa được công bố.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đang củng cố hồ sơ để khởi tố, điều tra mở rộng.

Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam thành lập năm 1998 trên cơ sở đặc san Môi trường và Đô thị. Ban đầu, tạp chí xuất bản hai tháng một kỳ, hiện mỗi tháng một kỳ với hàng nghìn bản.

Ngoài bản in, Môi trường và Đô thị Việt Nam có tạp chí điện tử. Đơn vị có trụ sở tại quận Ba Đình, Hà Nội và 5 văn phòng đại diện ở TP HCM, khu vực miền Trung, Bắc Trung Bộ, Tây Nguyên và Tây Bắc.

Phạm Dự

Nguồn: VNEXPRESS.NET




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC