Tuyên dương 12 doanh nhân là giảng viên trực tuyến Tối 18/11, doanh nhân Nguyễn Thị Hương Sơn và Trương Thanh Đức vinh dự được tuyên dương là giảng viên trực tuyến được yêu thích nhất và có số giờ giảng dạy cùng bài đăng nhiều nhất.

Theo đại diện của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, sau hơn một tuần bình chọn trên cổng tri thức Thánh Gióng, Giám đốc kinh doanh Công ty truyền thông S-media Nguyễn Thị Hương Sơn nhận được hơn 4.800 phiếu (chiếm 45%) và trở thành giảng viên trực tuyến được yêu thích nhất.

Với gần 240 giờ giảng dạy online và hơn 800 bài đăng, Chủ tịch Công ty Luật Basico kiêm Giám đốc Pháp chế Ngân hàng Bảo Việt Trương Thanh Đức được bình chọn là giảng viên doanh nhân có số giờ và bài post nhiều nhất.

Tại lễ tuyên dương "Giảng viên doanh nhân được yêu thích nhất" do Trung ương hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cùng chương trình Topica tổ chức, 10 giảng viên doanh nhân có đóng góp nhiều nhất trên Cổng tri thức Thánh Gióng cũng được vinh danh.

Đây là 12 trong số hơn 500 doanh nhân đăng ký tham gia chương trình "1000 doanh nhân dẫn đường cho thanh niên" và dự án "Tư vấn, hỗ trợ thanh niên khởi sự doanh nghiệp và lập nghiệp" trên thanhgiong.vn.

Sau hơn một năm triển khai, 7.500 học viên của 32 ĐH, CĐ từ 7 tỉnh thành đã tham gia học cùng các doanh nhân. Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân trở thành "giảng viên trực tuyến danh dự".

Theo VnExpress.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC