Gieo quẻ tuần (03/05/2021 - 09/05/2021)

Nếu bạn không chắc chắn về những định hướng của bản thân trong đời sống, Ma Kết, đây là tuần để bạn thực hiện bước đầu tiên là xác định mục tiêu của chính mình.

Có thể bạn cảm thấy rằng thế giới này đang thử thách bạn, tuy nhiên điều đó không có nghĩa rằng bạn từ bỏ. Hãy cho mọi người thấy bạn mạnh mẽ hơn vẻ bề ngoài của mình.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Nhìn chung đây là một tuần ổn định, nhiều hiệu quả với Dương Cưu. Tuy nhiên, việc bạn không dành nhiều thời gian cho nửa yêu thương có thể làm căng thẳng mối quan hệ của hai người. Với người độc thân, đây là tuần mà bạn có thể tìm thấy một đối tượng phù hợp.

Trong công việc, nếu không thận trọng và truyền đạt thông tin rõ ràng, hai phía có thể hiểu sai nhau, gây ra sự căng thẳng không mong muốn. Công việc được giao phó có thể nhiều hơn mong muốn, do đó bạn nên tìm kiếm sự hỗ trợ nếu cần thiết. Nếu muốn, nên hỏi ý kiến của những người có kinh nghiệm, họ sẽ giúp đỡ được bạn đáng kể.

Mọi việc sẽ được cải thiện ở nửa sau tuần, cho bạn thời gian nghỉ ngơi, lập kế hoạch cho một chuyến đi nào đó.

Bạn cũng cần phải quan tâm đến sức khỏe của bản thân lẫn đối tác và các thành viên trong gia đình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tuần này chỉ ở mức độ trung bình, với Kim Ngưu. May mắn có thể mỉm cười với bạn, tuy nhiên bạn cần phải có sự kiên nhẫn, chăm chỉ nếu muốn có được kết quả như ý. Tránh để bản thân vướng vào những mâu thuẫn, căng thẳng vụn vặt, làm cho tinh thần bạn mệt mỏi. Trong trường hợp bạn gặp khó khăn, nên nhận sự hướng dẫn, giúp đỡ từ gia đình, người thân, đặc biệt trong việc cùng cố các mối quan hệ. Hãy khiêm tốn và khéo léo trong ứng xử với mọi người.

Vấn đề tiền bạc và tài chính có thể ở mức trung bình, khi thu nhập và chi tiêu tương xứng. Bạn cũng có thể phải trả chi phí cho một chuyến đi nào đó, vì thế nên có sự tính toán cụ thể thì hơn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Một tuần đầy cảm xúc ngọt ngào dành riêng cho những người đã kết hôn, Song Sinh. Dường như hai phía có thể thoát ra khỏi lịch trình bận rộn của mình để cùng nhau có một kỳ nghỉ thư thái bên gia đình, người thân, nhằm củng cố mối quan hệ. Đây cũng là tuần mà bạn nên quan tâm, khuyến khích con cái, hỗ trợ chúng trong học hành, thi cử. Nếu may mắn, bạn có thể thực hiện một chuyến đi mà gia đình đã trì hoãn từ khá lâu.

Với những người đang tìm việc, có thể tuần này bạn sẽ nhận được những lời đề nghị thú vị, tuy nhiên cần có thái độ đúng đắn thì mới đạt được kết quả thuận lợi. Trong mọi tình huống, nên giữ thái độ lạc quan, vui vẻ, để mọi công việc phát huy một cách hiệu quả nhất.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tuần này sẽ là một tuần tốt đẹp với Cự Giải, nếu như bạn kiên nhẫn và học cách tin tưởng. Một khoảng lặng thư thái và tự nội quan sẽ mang lại nhiều ích lợi đáng kể cho bạn, vì thế nên bố trí thời gian sao cho phù hợp. Tuần này cũng đòi hỏi bạn làm việc chăm chỉ, vượt qua những thử thách khó khăn một cách suôn sẻ, nhờ thế vị trí của bạn sẽ có thể trở nên tốt hơn nơi văn phòng, công sở. Bạn cần bắt đầu lập ra những kế hoạch dài hạn, đừng suy nghĩ về lợi ích trước mắt, nhằm xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn.

Tin tốt cho đời sống tình cảm của bạn là bạn có được sự hòa thuận, vui vẻ bên bạn bè, thông qua việc lắng nghe những chia sẻ của họ. Tuần này, bạn có nhiều cơ hội đối mặt với những thức thách thách thức khó khăn, nhưng với nỗ lực và niềm tin, bạn sẽ thành công. Hãy theo đuổi các kỹ năng mới có lợi cho bản thân. Đây cũng là tuần mà sức khỏe của bạn có thể chịu những tác động tiêu cực, cần lưu tâm bổ sung năng lượng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đây là một tuần để tạm dừng các hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau và đánh giá lại cuộc sống của mình ở các góc độ, Sư Tử. Sau đó, bạn nên dành thời gian để xem xét nội tâm. Những căng thẳng, mâu thuẫn, sự trục trặc có thể xảy ra, tuy nhiên kèm theo đó là những cơ hội có lợi. Cần phải tỉnh táo khi đối diện với một vấn đề nào đó đang xảy ra trong mối quan hệ làm ăn, kinh doanh hoặc mối quan hệ bạn bè.

Trong tuần, dù lịch trình bận rộn đến mấy, cũng đừng quên dành thời gian cho gia đình, người thân. Hãy trò chuyện cởi mở hơn với họ, nhờ thế các bạn sẽ tìm được tiếng nói chung. Nửa cuối tuần, các vì sao sẽ gửi gắm đến bạn nguồn năng lượng dồi dào, giúp bạn đạt được kết quả cao trong công việc. Hãy trao dồi khả năng tự chủ, nhờ thế tài chính của bạn cũng sẽ tốt hơn. Bạn nên tăng cường vận động thể dục thể thao cho sức khỏe được cải thiện.

Xử Nữ (23/8-22/9)

May mắn dành cho Xử Nữ trong tuần này, đặc biệt liên quan đến khía cạnh sự nghiệp. Đây là tuần cho bạn cơ hội xây dựng một kết nối ý nghĩa với nhân vật có ảnh hưởng nào đó hoặc tăng cường vị trí, vai trò nơi làm việc, điều này thực sự có ích lợi cho bạn. Bất chấp thu nhập tốt, bạn có thể phải chấp nhận chi phí phát sinh trong một số tình huống, vì thế cần phải có sự dự phòng.

Nơi gia đình hoặc trong đời sống cá nhân, bạn có thể rơi vào cảm giác không hài lòng, lo lắng, khi không có đủ thời gian ở bên người yêu thương. May mắn thay, thời gian cuối tuần mang đến nhiều năng lượng, hứng khởi và nhiệt huyết, giúp bạn đạt được tốc độ tốt. Có khả năng xảy ra một số biến động về sức khỏe, liên quan đến việc tinh thần xáo trộn, vì thế bạn cần có sự điều chỉnh cho phù hợp.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Tuần này thực sự là một tuần khá hiệu quả đối với Thiên Bình khi bạn được tiếp thêm sức mạnh, giúp bạn can đảm đối diện với mọi thử thách. Những thể hiện của bạn có một sức thu hút đặc biệt với mọi người, nhờ thế bạn có thể thành công trong việc đạt được các mục tiêu trong công việc.

Trong tuần, cần cố gắng để gạt bỏ cảm giác tức giận, ích kỷ - bởi điều này mang đến những tiêu cực trong đời sống. Cần dành thời gian cho việc kết nối với những nhân vật mới có tầm ảnh hưởng, nhờ thế bạn có thể có thêm được sự ủng hộ, giúp sức. Điều quan trọng là nói năng chuẩn mực, biết thận trọng trong cách ứng xử để tránh những mâu thuẫn không đáng có. Tuần 3/5 cũng thích hợp cho những chuyến đi, mang đến cho bạn nhiều vận may.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đây thực sự là một tuần không dễ dàng gì đối với Bò Cạp, nhưng may mắn thay, bạn luôn luôn có cách để cải thiện tình huống. Điều quan trọng là thái độ cẩn trọng, tránh vô tư thái quá khi đối mặt với các vấn đề quan trọng.

Trong khía cạnh sự nghiệp và tài chính, đây là một tuần tốt, giúp thúc đẩy lợi nhuận, thu nhập của bạn nhờ thế cũng có thể tăng cao.

Về sức khỏe, một người lớn tuổi trong gia đình có thể bị ốm, mang đến nỗi lo lắng, căng thẳng cho bạn và cả những người thân. Với những người đang học hành, nghiên cứu, kế hoạch nào đó có thể sẽ bị hoãn lại một cách không mong đợi. Nên dành thời gian này cho việc học hỏi những kiến thức mới, nhờ thế tình hình của bạn có thể được cải thiện.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây thực sự là một tuần đáng khích lệ với Nhân Mã, khi bạn có được cơ hội tụ họp, gặp gỡ những người thân trong gia đình, tìm thấy vẻ đẹp thanh bình của thiên nhiên và thả mình vào đó. Chính nhờ thế, tâm trạng bạn cũng được cải thiện rất nhiều.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý về việc đầu tư thu nhập của mình sao cho an toàn và hiệu quả, bởi đây là tuần mà các khoản chi của bạn có thể tăng lên và bạn sẽ gặp khó khăn.

Ngoài ra, bạn cần phải có một thái độ chuyên nghiệp với công việc, sẵn sàng để nâng cấp trình độ, tránh sự nghi ngờ buộc bạn phải giải thích về bản thân. Những người còn độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ một nhân vật thú vị nào đó, đem lại cho bạn thật nhiều những cảm xúc tích cực.

Ma Kết (22/12-19/1)

Có thể bạn cảm thấy rằng thế giới này đang thử thách bạn, tuy nhiên điều đó không có nghĩa rằng bạn từ bỏ. Hãy cho mọi người thấy bạn mạnh mẽ hơn vẻ bề ngoài của mình.

Tuần này, tâm trạng bạn có thể không tốt, thậm chí đôi khi bạn thấp thỏm, lo âu vì mọi thứ không diễn ra như mong muốn. Hãy cố gắng vượt qua trở ngại này để thực hiện mọi việc một cách tích cực hơn. Khi bạn có năng lượng và sự sảng khoái nhất định, bạn sẵn sàng đón nhận những thử thách mới, nguồn năng lượng tích cực này sẽ đem lại sự cân bằng cho cả gia đình bạn. Trong tuần, sức khỏe của bạn có thể chịu tác động nhờ chính những cảm xúc của bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Để có thể là một tuần không dễ dàng gì cho Bảo Bình, tuy nhiên bạn có thể sẽ rất ngạc nhiên rằng với sự chủ động của mình, bạn có thể đạt được vị trí tốt hơn. Điều quan trọng chính là không nên quá bừa bãi khi giải quyết các vấn đề quan trọng, hãy nghiêm túc và rành mạch, rõ ràng.

Trong phương diện sự nghiệp, đây là tuần mang nhiều cơ hội cải thiện và khuyến khích, nhờ thế thì thu nhập của bạn có thể được tăng cao. Một thành viên trong gia đình dường như gặp khó khăn về sức khỏe, khiến cho mọi người đều lo lắng. Hãy cố gắng giúp đỡ và khuyến khích họ. Với những người đang đeo đuổi học hành, nghiên cứu, tuần này mang lại nhiều cơ hội để cải thiện trình độ, nhờ đó sự tự tin của bạn sẽ được nâng cao một cách đáng kể và mang lại cho bạn sự mạnh mẽ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sự kết nối với một nhân vật thú vị nào đó - người có đầu óc đúng đắn và những suy nghĩ tích cực có thể hỗ trợ bạn rất tốt trong tuần này. Tuy nhiên, đây là tuần của những thách thức, của những cạnh tranh, cãi vã không mong muốn, gây ra cho bạn sự căng thẳng. Công việc kinh doanh có thể gặp phải trở ngại, vì thế nên tránh bất cứ giao dịch quan trọng nào trong tháng này. Nên phân tích, xem xét mọi thứ thật kỹ lưỡng trước khi đầu tư, đặc biệt là liên quan đến địa hạt bất động sản.

Nơi gia đình, đây là tuần để gặp gỡ, tương tác giữa các thành viên trong gia đình. Tránh để cái tôi chi phối khi tranh luận với bạn bè, người thương, bởi nó có thể mang lại những căng thẳng không đáng có trong mối quan hệ.

Với người độc thân, tuần này là cơ hội để bạn nhận lời cầu hôn, còn với người có gia đình, đây là tuần để kết nối và tham dự các cuộc hội ngộ. Học sinh có thể phải đối mặt với sự gián đoạn trong học tập. Bạn nên lưu tâm đến vấn đề sức khỏe, các bài thiền hay chạy bộ, bơi lội... có thể sẽ viết cho bạn đáng kể trong tuần này, Song Ngư.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC