Các khoản thuế có thể cắt giảm trong năm 2012Nhiều các khoản thuế sẽ được chính phủ Đức cắt giảm trong năm tới. Nhiều dân có thể cảm thấy dễ chịu hơn khi họ có thể cắt giảm ít nhất là 124€ tiền thuế. Theo đó:

* Những người có thu nhập thấp và trung bình không có con cái trợ cấp có thể nộp đơn xin trợ cấp.

* Đối với những gia đình có trẻ em và thu nhập trung bình, sẽ nhận được một khoản trợ cấp nho nhỏ. Họ sẽ không phải nộp một số loại thuế.

Kho bạc của chính phủ sẽ không bị giảm đi khi giảm thuế. Theo hiệp hội tiêu dùng Bắc Rhine-Westphalia, việc giảm thuế dựa trên thu nhập của mỗi người. Các khoản thanh toán vào quỹ hưu trí tư nhân tiếp tục hỗ trợ và giảm các khoản đóng góp bảo hiểm hưu trí theo luật định.

Ngoài ra, những người nhận trợ cấp thất nghiệp Hartz IV và những người sống phụ thuộc. Tiêu chuẩn dành cho mỗi hộ gia đình nhân Hartz IV sẽ tăng từ 10 đến 374 €. Hộ gia đình có cả hai vợ chồng cùng nhận Hart IV sẽ tăng từ 9 đến 337 €. Đối với trẻ từ 0 đến 5 tuổi sẽ được trợ cấp tăng từ 4 đến 219 €. Đối với những bệnh nhân điều trị ngoại trú tại nhà, tiền trợ cấp chăm sóc tăng tùy thuộc vào mức độ từ 10 đến 60 € mỗi tháng.

Các bậc cha mẹ cũng có thế khấu trừ các chi phí chăm sóc trẻ em. Theo đó, các chi phí về điện nước, sưởi ấm, khám bệnh có thể tăng cao.

Theo tính toán của các chuyên gia thuế trong năm tới, một gia đình với hai đưa con thu nhập trung bình sẽ tăng thêm khoảng 96 € trong tổng thu 3750 € một tháng. Nếu mức lương là 1500€ thì sẽ tăng thêm 27€, còn với mức lương 5800€ thì sẽ chỉ là 1,2€.

Những lao động phổ thông và người chưa lập gia đình, lập gia đình mà chưa có con sẽ được giảm thuế. Với mức thu nhập tương ứng là 3750 €; 1500€ và 5800€ thì mức tăng sẽ là 124€; 67,68€ và 47,16€.

dieu.pham-©tintucvietduc.de

Theo Bild.
 




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC