Các đại sứ thiện chí chung tay vì "Giờ Trái đất"Tuy mỗi người một việc khác nhau nhưng siêu mẫu Thúy Hạnh, MC Tuấn Tú, Ca sĩ Đức Tuấn và Chí Thiện vẫn gác lại công việc để hưởng ứng "Giờ Trái đất", kêu gọi bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu.

Siêu mẫu Thúy Hạnh: Mong sao chương trình kéo dài nữa

Động lực lớn nhất giúp Thúy Hạnh nhận lời làm đại sứ và đồng hành với chương trình chính là mong muốn ngăn chặn sự biến đổi khí hậu làm trái đất nóng lên. Bản thân Thúy Hạnh rất vui và tự hào vì mình được góp một phần sức nhỏ bé, là một trong rất nhiều người tình nguyện bảo vệ môi trường.

Trong vai trò đại sứ, Thúy Hạnh càng vui hơn vì mình có thể đại diện để kêu gọi mọi người cùng chung tay ủng hộ như mình. Đồng hành cùng chương trình qua các trường đại học, mình cảm nhận được sự háo hức của các sinh viên tham gia giao lưu. Từng trải qua thời sinh viên, Thúy Hạnh rất vui khi được gặp gỡ và kêu gọi sinh viên của các trường đại học cùng hành động chống lại sự nóng lên của trái đất.

Tuy nhiên, điều khiến Thúy Hạnh trăn trở là làm sao để mục đích tốt đẹp của chương trình kéo dài không chỉ đến ngày 27/3 mà còn tiếp sau nữa, về dài nữa để "mưa dầm thấm lâu", tạo được biến đổi tích cực cho bảo vệ môi trường.

Ca sĩ Đức Tuấn: "Bảo vệ môi trường trước hết là vì mình"

Các đại sứ thiện chí chung tay vì

Về bản thân, Tuấn quan niệm việc bảo vệ môi trường trên hết là vì mình, vì thế Tuấn cũng đã kêu gọi người thân, bạn bè qua blog, facebook, cũng như sẽ góp mặt trong đêm sự kiện để góp phần quảng bá cho chương trình Giờ Trái Đất tại Việt Nam..

MC Tuấn Tú: "Giờ Trái đất" không phải là bị cúp điện một giờ để tiết kiệm tiền'

Các đại sứ thiện chí chung tay vì

Và Tú thấy rằng các hoạt động này cần kéo dài, vì chỉ cần hai trong số 10 người thiếu ý thức là đã “mệt” rồi nên điều đáng ngại là vẫn còn nhiều người chưa nhận thức đầy đủ. Mong rằng tất cả mọi người nên dùng hành vi của mình bảo vệ môi trường không chỉ một ngày, một năm mà là sau này.

Ca sĩ Chí Thiện: "Môi trường chính là những điều quanh ta mỗi ngày.

Các đại sứ thiện chí chung tay vì

Chính vì thế dù có bận rộn, khó khăn, thậm chí gác lại việc riêng đã hoạch định sẵn thì Thiện vẫn sẵn lòng sát cánh cùng chương trình, không chỉ 10 trường đại học lớn mà thậm chí 20 hay 30 trường Thiện cũng cố gắng hết sức. Với Thiện, môi trường không là gì xa xôi mà chính là những điều quanh ta mỗi ngày. Thiện mong mọi người có một sự quan tâm đúng mực về vấn đề đang ngày càng lớn này, để cùng Thiện góp phần cho môi trường quanh ta thêm sạch đẹp.

TH.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC