Góc khuất ê chề của những "phi công" trẻĐược chiều chuộng, mua đồ hiệu, sắm đồ đắt tiền... nên không ít nam thanh niên đã biến mình thành "đồ sở hữu" của các quý bà đã bước vào tuổi "sồn sồn".

Chân dung trai bao

Chợ Thanh Xuân Bắc (Hà Nội) vào buổi sáng. Nhiều người đã quá quen với hình ảnh một thanh niên ngoài 20 tuổi, tóc cắt lởm chởm, nhuộm vàng ruộm, cổ đeo dây chuyền vàng nặng trĩu, nhẫn lấp lánh trên các ngón tay, điện thoại di động loại sang... đi trên chiếc Spacy màu trắng chở một phụ nữ trên 50 tuổi đi chợ.

Thoạt nhìn, nhiều người tưởng hai mẹ con. Nhưng họ lại tình tứ đến lạ lùng. Người phụ nữ mặt trang điểm kỹ, mặc chiếc váy màu đen, xoè rộng điệu đà giữ váy, vòng tay ôm chặt ngang eo chàng thanh niên. Chiếc xe Spacy nhẹ nhàng lướt trên đường phố trước nhiều ánh mắt hiếu kỳ của người đi đường.

"Họ là một cặp tình nhân", những người bán hàng khẳng định vậy. Qua câu chuyện của họ, tôi được biết: Hùng, tên người thanh niên đó, sống ở phố Vũ Hữu đã cặp kè với bà Hương hai năm nay. Hùng khá đẹp trai, nói năng ngọt ngào nên được nhiều em tuổi teen mê lắm. Nhưng Hùng nghiện, cần tiền tiêu xài, thích hàng hiệu... được bà Hương để ý đến, yêu chiều nên hắn xiêu lòng.

Giống như nhiều bà đến cái tuổi sồn sồn, vắng bóng nhân tình nhưng thừa thời gian và sự ham muốn, bà Hương còn rất tự do. Ly hôn chồng, con đã lớn học tập sinh sống ở nước ngoài, bà sở hữu ngôi nhà mặt phố rộng rãi, tiền tiêu không phải nghĩ. Ngẫm cảnh quạnh hiu buồn tẻ, thương cảnh mình bao năm ôm gối chiếc chờ chồng thâu đêm nhưng ông mải tiệc tùng, lả lơi cùng gái trẻ đẹp quên đường về. Bà Hương đã quyết tìm tình nhân trẻ để... chẳng thẹn với chồng cũ.

Gặp Hùng nơi quán cà phê, bà mê luôn. Sau vài lần gặp gỡ, Hùng đến nhà bà Hương chơi. Rồi chẳng bao lâu, hắn chuyển đến ở hẳn. Bà Hương cưng chiều Hùng hết mực. Chiếc xe đắt tiền Hùng đi là tiền bà Hương mua nhưng đăng ký tên Hùng. Rồi còn đủ thứ hàng hiệu, quần áo, giày dép, kính, mũ..., Hùng thích gì bà Hương cũng chiều. Bù lại, Hùng cố gắng "bù đắp" tình cảm cho người tình già.

Có người không nghiện ngập nhưng vì quá nghèo, cần tiền chi tiêu nên đã gắn với thân phận trai bao mà không có lối thoát. Nhà nghèo, ham học, Long (quê ở Nghệ An) được một người quen giới thiệu một "nhà tài trợ" đặc biệt.

Đó là bà Quý đã gần 50 tuổi. Bà Quý là người có học, rất chiều Long chỉ với một đề nghị nhỏ: mỗi tuần 2 lần đến giúp bà làm mọi việc vặt trong nhà. Những việc vặt đó chẳng khó khăn gì, chỉ mỗi việc phục vụ nhu cầu tình cảm cho bà ấy là khó nhất, nhưng rồi Long cũng quen.

Chồng bà Quý làm việc ở nước ngoài nhiều hơn là ở Việt Nam nên xem ra bà rất thiếu thốn về tình cảm. Tiền thì cứ việc tiêu thoải mái, nhưng nhu cầu "chuyện ấy", nhiều lúc sức thanh niên mới lớn như Long tưởng chừng không "kham" nổi. Nhiều lần Long tính thôi nhưng lại "canh cánh" nỗi lòng. Bà Quý rất quan tâm đến cuộc sống của Long, mỗi lần về quê, bà lại gửi về rất nhiều quà cáp cho bố mẹ, các em của cậu với tư cách "ân nhân".

Hết 4 năm ĐH, Long tự bảo khi đi làm sẽ chấm dứt mối tình oái oăm này, nhưng đến nay ra trường đã 4 năm, cậu ta vẫn lầm lũi lui tới nhà bà Quý. Bởi vì đi làm vất vả mà lương lại quá thấp chẳng bằng mỗi lần bà Quý dúi cho... tiền nước!.

Có lần, tôi đến tìm hiểu về hoạt động cai nghiện ma tuý của Trung tâm cai nghiện ở Cầu Bươu (Hà Nội), Ban giám đốc cho biết, khi đưa các đối tượng nghiện vào tập trung cai nghiện, họ còn phát hiện được những dị vật trên bộ phận sinh dục của một số đối tượng. Hỏi ra mới biết, những thanh niên trẻ này cặp bồ với những bà nhiều tuổi. Với những “thủ thuật” như vậy, các trai bao mới khiến các bà đê mê không bỏ được chúng và sẵn sàng cung phụng tiền cho chúng hút hít.

Méo mó giới tính

Tôi biết H. vì nó cùng học ở THPT với cháu tôi ở bên Đông Anh. Trong lớp, H. thông minh, vui tính nên được các bạn rất quý. H. cũng có mối tình học trò thơ mộng với cô bạn gái cùng lớp và cả hai cùng bước vào trường ĐH KTQD.

Là sinh viên, H. kiếm đâu nhiều tiền để tiêu đến thế?. Không những mua đồ đắt tiền, H. sẵn sàng cho bạn bè cùng học thời phổ thông vay vô thời hạn. Nhưng rồi, cả lớp H. choáng váng, khi biết tin H. bị công an triệu tập vì có liên quan đến đường dây mại dâm đồng tính của một số nam ca sĩ nổi tiếng.

Vụ việc quá rùm beng, H. chẳng còn mặt mũi nào đi học và gặp bạn bè. Ai có ngờ, từ một thằng H. đầy nam tính, nhưng vì tiền nó đã biến mình thành một "gay" sẵn sàng qua đêm với những tay đàn ông khác. Vết trượt càng dài hơn, khi mới đây tôi tìm trên mạng, một comment có đưa ảnh lên rất đàng hoàng, tự hào giới thiệu mình là trai bao đẹp trai, biết chiều... Tôi không thể tưởng tượng được đó chính là H...

Hay la cà quán xá, tôi biết Tú, một gã trai bao chính hiệu. Nhưng Tú chỉ thích cặp kè với nam giới. Tú có nước da trắng mịn, vóc dáng uyển chuyển và bàn tay thì nhỏ nhắn... như tay con gái. Mỗi lần gặp ở quán nước, nó lại vạch quần lên khoe chân trắng. Và hễ thấy đàn ông, có chút "tướng giàu" là nó sán đến, mắt hấp háy làm quen. Nếu gặp đúng "Hi -fi" là "OK".

Tú cũng chẳng giấu giếm mình là trai bao. Bố mẹ không muốn Tú lang bạt nên bắt nó lấy vợ. Chiều "ông bà già", Tú cũng lấy vợ, có con rồi. Nhưng Tú không yêu vợ, không có cảm xúc khi ngủ với đàn bà. "Đàn bà khiếp lắm", Tú thẳng thắn nói vậy. Rồi Tú khoe: "Hôm vừa rồi, gặp mấy anh Hai trong Sài Gòn ra rủ đi qua đêm ở khách sạn Kim Liên. Lúc đấy, Tú đang bôi kem dưỡng da chuẩn bị đi ngủ. Nghe điện thoại kêu, bắt máy vậy là trang điểm, diện bộ cánh đắt tiền đi luôn. Bước chân kiêu sa đi vào khách sạn khiến bao chàng phải ngắm nhìn".

Tú khoe, do toàn quan hệ với những "hàng" đẳng cấp nên chẳng mấy khi nó bị "hố". Cứ đi chơi, chiều các anh ấy rồi tiền bo lần nào cũng "một xập". Hãn hữu lắm, cũng có lần Tú bị "quỵt", sau khi mây mưa xong, nó ngủ thì "chàng" bỏ đi trước. Những lúc "ăn quả đắng" như vậy, Tú trở về với bộ mặt đầy "kịch tính". Nó "dẩu mỏ" lên đổ tại ngày đen, vận hạn...

Tôi không biết, các bà vợ nghĩ gì khi một ngày đẹp trời phát hiện chồng mình lại thích "quan hệ" với những gã đồng tính như Tú. Chỉ biết rằng, Tú khoe nó có nhiều khách ruột lắm. Những ai đã qua đêm với nó một lần là mê luôn, sẵn sàng bao những lần sau, cho Tú nhiều tiền hơn. Chẳng thế mà, ở tuổi 26 chẳng làm gì, suốt ngày Tú la cà quán nước, chờ điện thoại...

Những người kiếm tìm nhân tình đồng giới (như Tú) không bao giờ công khai. Sự lén lút đồng nghĩa với việc sẵn sàng bỏ tiền để được... thoả mãn. Chính vì thế, những người như Tú, hoặc giả vờ "gay" để... làm tiền ngày càng có xu hướng tăng lên. Và, những kẻ trơ trẽn, công khai mình là trai bao cũng gia tăng.

Theo Đời sống & Pháp luật.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC