Khởi động lại các tour du lịch đến Thái LanMột số công ty du lịch Việt Nam thông báo rằng họ đang chuẩn bị các tour cho khách du lịch Việt Nam đến Thái Lan, có thể bắt đầu vào đầu tháng 6 tới

Ông Lại Minh Duy, TGĐ của TST Tourist cho biết công ty đã lên kế hoạch nhận khách đăng ký tour đi Thái Lan từ ngày 5/6 tới.

Đại điện nhiều hãng du lịch cũng thông báo họ đang chờ Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) thông tin thêm về tình hình mới nhất tại nước này, và nếu phía Thái Lan đảm bảo an toàn cho du khách thì họ mới cho đoàn khách khởi hành.

Cùng thời điểm, Giám đốc của TAT tại TP.HCM, ông Pichai cho biết hơn 90% các hoạt động tại Thái Lan đã trở lại bình thường, các khu mua sắm và vui chơi giải trí được mở lại để đón khách du lịch.

 

Ông Pichai nói văn phòng của TAT tại TPHCM sẽ chuẩn bị các chương trình quảng bá các điểm du lịch, sản phẩm và dịch vụ mới tại Thái Lan với hy vọng có thể đón khách khách du lịch đến từ Việt Nam và các thị trường khác ngay trong tháng 6/2010.

Trước đó, nắm bắt được tình hình bạo động tại Thái Lan là cơ hội tốt để phát triển du lịch của Việt Nam, từ giữa tháng 3/2010, Tổng cục Du lịch Việt Nam đã đưa ra chương trình kích cầu du lịch với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Theo thống kê của Tổng cục Du lịch Việt Nam, trong tháng 4/2010, lượng khách quốc tế đến Việt Nam ước đạt 432.608 lượt, tăng 31,3% so với cùng kỳ năm 2009. Tuy nhiên, chất lượng của du lịch Việt Nam thì vẫn chưa thực sự làm hài lòng du khách.


Theo Bee.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC