Vận may trong ngày: Thứ Sáu của bạn (30/04/2021)

Cần phải chịu trách nhiệm cho những việc mà bạn làm ngày hôm nay nhé, Thiên Bình. Đừng chỉ sống ích kỷ và bảo vệ cảm xúc của bạn, thay vì quan sát, lắng nghe xem người xung quanh nói gì, làm gì nhé.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Dương Cưu có một chút bối rối, một bên là cảm giác muốn an toàn, ổn định, nửa kia là mong muốn được bứt phá để thay đổi. Vậy bạn nghĩ sao về việc triển khai cả hai cùng một lúc bằng sự bản lĩnh và vững vàng cá nhân chứ?

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đây là ngày mà bạn nên quan tâm, kiểm tra sức khỏe, Kim Ngưu. Liệu bạn đã có một chế độ ăn uống khoa học và tập luyện thường xuyên hay không?. Câu trả lời sẽ giúp cho bạn xác định được vấn đề thể lực của mình đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Những khoảnh khắc bên nhau thật vui vẻ sẽ đem đến cho bạn niềm hạnh phúc, những cảm xúc lãng mạn. Trong một ngày nghỉ thế này thì hãy dành thời gian để yêu thương mọi người, nhất là những người gần gũi nhất với bạn nhé, Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Một nửa của Cự Giải đang gặp một vấn đề khó khăn nào đó, khiến họ rơi vào tâm lý thực sự không thoải mái. Hãy là bờ vai để người ấy dựa vào và hỗ trợ họ trong những lúc họ gặp khó khăn nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Vô vàn những điều thú vị sẽ tìm đến với Sư Tử, mang đến cho bạn một ngày thật vui vẻ. Vậy tại sao bạn không mở lòng và đón nhận những cảm xúc tích cực ấy, thay vì cứ ôm mãi một chuyện phiền não gì đó trong lòng chứ?

Xử Nữ (23/8-22/9)

Những điều nhỏ bé nhưng thú vị và ý nghĩa sẽ xuất hiện trong cuộc sống của Xử Nữ những ngày này, đem lại cho bạn những phút giây thật vui. Hãy để cảm giác đó dắt lối cho bạn và khiến cho bạn dễ chịu hơn nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bạn nửa muốn thật nhanh, nhưng bạn cũng nửa muốn thật chậm. Cần phải dung hòa tốc độ của mình để có một ngày ý nghĩa và thoải mái hơn nhé, Bò Cạp. Quan trọng là lắng nghe những cảm xúc thật sự của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu Nhân Mã có bất cứ ý tưởng nào trong đầu thì tại sao không mở lòng ra để chia sẻ được chứ?. Sự im lặng không mang lại bất cứ tác dụng nào ngày hôm nay đâu, nhất là khi chia sẻ giúp bạn nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đừng ngại ngần dấn thân và chinh phục thế giới xung quanh, đặc biệt là hôm nay. Nếu bạn muốn làm điều gì đó, bạn có thể bắt tay vào thực hiện ngay thay vì chờ đợi, thay vì chần chờ. Rõ ràng cuộc sống là không chờ đợi, đúng không nào?

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có một ngày thật vui vẻ, bạn muốn dành trọn thời gian để làm bất kỳ điều gì mà mình muốn mà không rơi vào cảm giác nhàm chán, mệt mỏi. Chính điều này khiến bạn cảm thấy mình thật may mắn, phải không nào?

Song Ngư (19/2-20/3)

Đừng cho đi quá nhiều, Song Ngư. Hẳn nhiên bạn có thể chia sẻ, nhưng đừng chia sẻ quá mức mà bạn có, trừ khi bạn thực sự chân thành và thoải mái với những gì mình trao cho người khác. Đừng quên rằng cho đi và nhận lại là con đường hai chiều.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC