Cuộc sống ngày một hiện đại hơn đồng nghĩa với việc các tên tội phạm ngày càng trở nên tinh vi và khôn ngoan hơn. Bằng chứng là một tù nhân đã trốn thoát khỏi bản án của toà án tối cao Đức bằng cách trốn trong một hộp nhựa cứng và chuyền ra ngoài để được tự do.
Max Friedener, 28 tuổi, đã trốn khỏi nhà tù Darmstadt bằng một cách độc đáo là trốn trong một chiếc hộp tại xưởng xuất khẩu. Và trên đường chiếc hộp được vận chuyển ra ngoài thì tên tù láu cá này đã lấy lại được tự do của mình.

Vụ tẩu thoát chỉ được phát hiện ra khi chiếc xe tải dừng lại tại một điểm kiểm tra trên đường. Người ta đã phát hiện ra một chiếc thùng bị thủng một lỗ khá lớn, đủ để một người có thể thoát ra ngoài được.

Đây là lần thứ hai trong vòng vài tháng liền đây nhân viên giám sát nhà tù chịu bó tay trước trường hợp trốn tù độc nhất vô nhị này.

Vào tháng trước, một tù nhân ở quốc gia láng giềng Australia đã trốn khỏi nhà tù Graz bằng việc ẩn mình trong hộp đựng hàng vận chuyển từ xưởng sản xuất của nhà tù ra ngoài. Hiện giờ cả hai vụ trốn tù này vẫn đang được điều tra.

Theo Vitinfo


 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC